Vượt qua PewDiePie, MrBeast trở thành YouTuber có lượt theo dõi nhiều nhất

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1247 #1

Hơn 112 triệu tài khoản đăng ký, một con số đáng mơ ước của rất nhiều người khi sử dụng nền tảng chia sẻ video và livestream YouTube. Đây là số lượng người dùng theo dõi mà YouTuber MrBeast mới đạt được, thậm chí còn vượt qua cả PewDiePie mặc dù thành lập kênh muộn hơn 2 năm.

Vào tháng 8 năm 2013, PewDiePie là cái tên nổi bật nhất trên YouTube khi trở thành tài khoản có lượng người dùng đăng ký theo dõi nhiều nhất chỉ sau 3 năm phát triển. Vào thời điểm đó, phần lớn nội dung mà YouTuber này chia sẻ tập trung vào việc chơi game, sau đó mở rộng sang nhiều chủ đề khác (bao gồm cả TV Show, khác mời phim truyền hình, thậm chí còn đóng vai chính trong một tập phim của South Park vào năm 2014). Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của PewDiePie thu thút 111 triệu người đăng ký.

Tuy nhiên, chiếc "vương miện" của PewDiePie đã được chuyển cho kênh YouTube MrBeast (chuyên về các video Call of Duty và Minecraft) khi sở hữu con số hơn 112 triệu người đăng ký. Bản thân PewDiePie cũng đã thừa nhận vào tháng 8 rằng, MrBeast có khả năng vượt qua mình và điều đó đã trở thành sự thật.


TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom