HP EliteBook 630 G9 laptpop doanh nghiệp cao cấp

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
204 #1
Dễ quản lý, máy tính xách tay HP EliteBook 630 G9 là thiết bị hoàn hảo để trang bị cho văn phòng hoặc làm việc tại nhà. Chiếc máy tính xách tay này rất phù hợp cho các chuyên gia đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay để theo kịp các tác vụ đòi hỏi khắt khe.



Thiết kế cao cấp

Sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế từng chi tiết tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch, tăng uy tín cho người sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất lượng hoàn thiện tốt, không hề bị ọp ẹp hay uốn cong khi tác động lực lên nắp máy hoặc bàn phím.



Thêm chất liệu kim loại nên khi sờ vào cảm giác rất chắc chắn và mát lạnh. Toàn bộ máy cũng được phủ một lớp nhám khi sờ vào rất thích, đồng thời cũng hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi, giữ cho máy luôn được sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng.

Đi làm hay phải họp hành, hay công tác, nhịp sống hiện đại và một thế giới tự do di chuyển sẽ đòi hỏi bạn phải năng động hơn. Vì vậy thiết bị làm việc của bạn cũng phải gọn, nhẹ hơn. Vậy nên HP EliteBook 630 G9 chỉ nặng chưa đến 1.3kg và chỉ mỏng 1.59cm. Sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.



Nhìn chung với thiết kế phong cách tối giản nhưng lịch sự này thì không chỉ phù hợp để gặp gỡ đối tác mà bạn có thể yên tâm sử dụng 5-7 năm vẫn không lỗi thời.

Bền bỉ và bảo mật

EliteBook là một trong những dòng máy huyền thoại đến từ nhà HP và được người dùng rất ưa chuộng. Và để làm nên điều này đó là vì máy bền bỉ và bảo mật phù hợp cho nhu cầu công việc dù là chuyên nghiệp nhất.

HP EliteBook 630 G9 đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810H. Máy phải trải qua thử thách cả về kiểm tra nhiệt độ, rơi, va đập, đạn bắn…để đảm bảo máy sẽ luôn hoạt động dù trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Nên bạn có thể yên tâm về độ bền của chiếc laptop này dù nhẹ, chỉ 1.28 kg và mỏng 15.9 mm nhưng cực kỳ bền bỉ.



Không chỉ bền bỉ, máy còn cực kỳ bảo mật với loạt bảo mật đến từ nhà HP từ phần cứng đến phần mềm. Về phần cứng, công tắc khóa camera và chip TPM 2.0 trang bị trên máy cho mình một cảm giác an tâm hơn khi sử dụng, không sợ bị tin tặc chiếm quyền sử dụng camera nhòm ngó, dữ liệu cá nhân lưu trữ trên máy cũng được đảm bảo an toàn hơn.

Phần mềm sẽ được bảo vệ giải pháp bảo mật HP Wolf Security for Business tăng cường bảo mật những dữ liệu có trong máy của bạn với HP Sure Click hay HP Sure Run,...

Màn hình, bàn phím mang lại trải nghiệm làm việc tuyệt vời

Bàn phím là một trong những bàn phím tốt nhất cho những người đánh máy thường xuyên. Các phím mang lại hành trình chắc chắn không bị flex ở bất kỳ đoạn nào. Toàn bộ bảng điều khiển bàn phím, bao gồm cả chỗ dựa tay. Hành trình phím vừa phải theo tiêu chuẩn máy tính xách tay, phản hồi rõ ràng và hành trình mạnh mẽ tạo nên một bàn phím mạnh mẽ. Các phím có độ cong hình nón tinh tế và khoảng cách 3,5 mm.



Laptop HP được trang bị màn hình 13.3 inch đủ lớn để cung cấp không gian hiển thị cho công việc, nhờ viền được làm mỏng nên tăng được cảm nhận về mặt thị giác. Độ phân giải Full HD thể hiện những khung hình sắc nét, màu sắc và độ sống động cao, đi kèm công nghệ chống chói Anti Glare.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio mang đến chất âm trong trẻo, sống động với từng nốt trầm bổng rõ ràng, giải trí tốt sau những giờ làm làm việc mệt mỏi.

Với mức giá khoảng trên dưới 27 triệu thì hiệu năng không phải là điều mà bạn phải lo lắng. Và HP EliteBook 630 G9 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho công việc của bạn.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#2
Đủ cổng kết nối không bác hay cắt hết
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#4
Máy này chắc dòng doanh nghiệp rồi vì toàn những trang bị hướng đến công việc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom