Laptop HP dưới 10 triệu làm được những gì?

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
216 #1
HP là một thương hiệu máy tính nổi tiếng của Mỹ và được người dùng Việt Nam rất ưa chuộng. HP sở hữu nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Và hôm nay sẽ cùng khám phá chiếc laptop HP 240 G8 Pentium N5030 có giá dưới 10 triệu của hãng máy tính nổi tiếng này xem có thể phục vụ được cho nhu cầu gì nhé.

Thiết kế đơn giản, phù hợp học tập, làm việc tại chỗ

Với một chiếc máy dưới 10 triệu, bạn không thể đòi hỏi một thiết kế đẹp hay hiện đại, HP 240 G8 Pentium N5030 sở hữu một thiết kế đơn giản và phù hợp để đặt ở văn phòng hoặc học tập. Màu sắc xám bạc đẹp nhẹ nhàng, không bị lỗi thời có thể tạo nguồn cảm hứng cho bạn làm việc.



Laptop có trọng lượng khoảng 1,47kg, độ mỏng 19,9mm gọn gàng cho không gian làm việc nhưng nếu bạn là người thường xuyên đi gặp đối tác, thì có vẻ đây không phải là lựa chọn hợp lý.



Tuy giá rẻ nhưng không có nghĩa là không có những trang bị cần thiết, để phục vụ làm việc qua những buổi học hay cuộc họp trực tuyến đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì HP 240 G8 N5030 được trang bị Webcam HD giúp hình ảnh luôn hiển thị rõ nét, micro được khử ồn thông minh, cho âm thanh trong trẻo, đảm bảo chất lượng cả âm thanh đầu vào và đầu ra. Những cuộc họp trực tuyến của bạn sẽ có hiệu quả cao hơn bao giờ hết.



Không mỏng nhẹ và đẹp nhưng thực tế, HP 240 G8 N5030 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, gồm 2 cổng USB-A tốc độ cao 5Gbps; 1 cổng USB-C 5Gbps; cổng mạng RJ-45; cổng HDMI, jack tai nghe/mic. Sẵn sàng kết nối với bất kỳ thiết bị nào để phục vụ cho công việc của bạn.



Bàn phím được thiết kế tinh gọn, với các phím được bố trí hợp lý, mang đến trải nghiệm gõ tuyệt vời. Cùng với đó là màn hình 14 inch và hai cạnh viền mỏng, mang lại không gian hiển thị rộng rãi hơn. Màn hình chống chói giúp quá trình sử dụng không bị chói như màn gương.

Cấu hình giải quyết ổn nhu cầu văn phòng cơ bản

Sở hữu chip không quá mạnh Intel Pentium N5030 nhưng đủ để xử lý những tác vụ văn phòng cơ bản như soạn thảo văn bản, tra cứu tài liệu, hay nhu cầu giải trí như lướt web, xem phim, nghe nhạc,...

Đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 605 còn mang đến hiệu suất đồ họa ổn định, cung cấp chất lượng hiển thị ổn định.



RAM chỉ có 4GB sẽ hơi tiết kiệm so với nhu cầu đa nhiệm hằng ngày. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy có thể nâng cấp thêm RAM vì còn slot.



Ổ cứng SSD 256 GB NVMe PCIe (Có thể linh hoạt tháo ra và lắp thanh khác tối đa 1 TB) mang đến tốc độ đọc ghi nhanh, phản hồi sớm, rút ngắn thời gian khởi động máy và ứng dụng chỉ trong vài giây. Bạn hoàn toàn có thể mở rộng không gian lưu trữ để tải thêm nhiều ứng dụng hữu ích hơn với khe cắm hỗ trợ HDD SATA (nâng cấp tối đa 2 TB).

Bảo mật an toàn

Tuy giá cực rẻ nhưng HP 240 G8 Pentium N5030 được trang bị nền tảng bảo mật Trusted Platform Module TPM 2.0 sẽ cung cấp các khóa mã hóa dựa trên phần cứng để bảo mật dữ liệu, e-mail và thông tin đăng nhập người dùng, mật khẩu của bạn.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
102
Được thích
0
#2
Con này hồi mới ra cũng phải trên 10 triệu ấy chứ
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#4
Mình đang tìm con giá cỡ này, cảm ơn bạn, chốt HP cho an tâm
 
Top Bottom