Tải game Dying Light 2 Stay Human cho PC [Đã Test 100%]

trungro12

Member
Tham gia
23/10/18
Bài viết
316
Được thích
4
98 #1
Tổng quan

Về trò chơi này
Hơn hai mươi năm trước ở Harran, chúng tôi đã chiến đấu với virus—và đã thua cuộc. Bây giờ, chúng ta đang thua một lần nữa. Thành phố, một trong những khu định cư lớn cuối cùng của con người, bị xâu xé bởi xung đột. Nền văn minh đã rơi trở lại thời kỳ đen tối. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn hy vọng.
Bạn là một kẻ lang thang với sức mạnh thay đổi số phận của Thành phố. Nhưng khả năng đặc biệt của bạn có giá. Bị ám ảnh bởi những ký ức mà bạn không thể giải mã, bạn bắt đầu tìm hiểu sự thật… và thấy mình đang ở trong một khu vực chiến đấu. Rèn luyện kỹ năng của bạn, để đánh bại kẻ thù và kết đồng minh, bạn sẽ cần cả nắm đấm và trí thông minh. Làm sáng tỏ những bí mật đen tối đằng sau những kẻ nắm giữ quyền lực, chọn phe và quyết định số phận của bạn. Nhưng cho dù hành động của bạn đưa bạn đến đâu, có một điều bạn không bao giờ có thể quên—hãy là con người.
THẾ GIỚI MỞ RỘNG
Tham gia vào cuộc sống của một thành phố chìm trong kỷ nguyên đen tối mới. Khám phá những con đường khác nhau và lối đi ẩn khi bạn khám phá nhiều cấp độ và vị trí của nó.
CHIẾN ĐẤU SÁNG TẠO & TUYỆT VỜI
Tận dụng các kỹ năng parkour của bạn để vượt qua quy mô của cuộc chạm trán tàn khốc nhất. Tư duy thông minh, cạm bẫy và vũ khí sáng tạo sẽ là những người bạn tốt nhất của bạn.
CHU KỲ NGÀY VÀ ĐÊM
Đợi đến đêm để mạo hiểm vào nơi ẩn náu tối tăm của Người bị nhiễm bệnh. Ánh sáng mặt trời ngăn cản chúng, nhưng một khi nó biến mất, quái vật bắt đầu cuộc săn lùng, để lại hang ổ của chúng tự do khám phá.
LỰA CHỌN & HẬU QUẢ
Định hình tương lai của Thành phố bằng hành động của bạn và xem nó thay đổi như thế nào. Xác định sự cân bằng quyền lực bằng cách đưa ra lựa chọn trong một cuộc xung đột ngày càng tăng và rèn giũa kinh nghiệm của chính bạn.
TRÒ CHƠI CO-OP 2-4 NGƯỜI CHƠI
Chơi trong tối đa bốn người chơi co-op. Tổ chức các trò chơi của riêng bạn hoặc tham gia cùng những người khác và xem lựa chọn của họ diễn ra khác với lựa chọn của bạn như thế nào.
Steam : https://store.steampowered.com/app/534380/Dying_Light_2_Stay_Human/

System Requirements
Minimum
  • OS: Windows® 7
  • Processor: Intel Core i3-9100 / AMD Ryzen 3 2300X
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti / AMD Radeon™ RX 560 (4GB VRAM)
  • Storage: 60 GB available space
Recommended
  • OS: Windows® 10
  • Processor: AMD / Intel CPU running at 3.6 GHz or higher: AMD Ryzen 5 3600X or Intel i5-8600K or newer
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce RTX™ 2060 6GB or AMD RX Vega 56 8GB or newer
  • Storage: 60 GB available space
Download game Dying Light 2 Stay Human cho PC
Download
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom