Google Pixel 4 XL dù chưa ra mắt nhưng đã được trên tay hàng loạt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1288 #1

Chỉ chưa đầy một tháng nữa là bộ đôi Pixel 4 | 4 XL sẽ được Google giới thiệu. Cho đến hiện tại, mọi thông tin về mẫu máy này gần như lộ diện đầy đủ. Tuy nhiên, máy vẫn chưa ra mắt nhưng đã xuất hiện hàng loạt video trên tay tại Việt Nam & Thái Lan.

Trước đó, một cửa hàng xách tay đã bất ngờ rao bán chiếc Pixel 4 XL & theo các nguồn tin liên quan thì đây là máy dành cho nhà phát triển. Ngay trong tối qua, video trên tay đầu tiên về mẫu máy này đã xuất hiện tại Việt Nam.


Video này xác nhận tin đồn về màn hình quét 90Hz, có thể tự động chuyển đổi giữa 60Hz và 90Hz tùy thuộc vào nội dung được hiển thị. Tuy nhiên, chế độ cuộn mượt mà của 90Hz có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin như trên OnePlus 7 Pro và có thể tắt tính năng Smooth Display để tiết kiệm pin.

Một tính năng mới khác mà cho đến nay Google đã bỏ qua trước đó là ứng dụng Ghi âm được cài đặt sẵn. Liệu ứng dụng có thể ghi cả âm thanh ngoài (ghi nhớ giọng nói) cũng như âm thanh bên trong (ghi màn hình) hay không vẫn chưa rõ ràng.


Thiết kế của Pixel 4 XL có nhiều thay đổi so với thế hệ trước khi sỡ hữu màn hình toàn vẹn, không tai thỏ với viền trên/dưới, kích thước viền trên của máy lớn hơn viền dưới một chút & nó khá giống với BPhone 3. Mặt lưng được làm bằng kính mờ.

Cụm camera của máy có thiết kế vuông vắn & không lồi như bộ ba iPhone mới ra mắt. Ứng dụng camera cũng cho thấy giao diện người dùng được cập nhật, các cải tiến đối với chế độ Nhìn đêm như hình ảnh mẫu được chụp trên Pixel 4 XL bị rò rỉ trước đây.

Pixel 4 XL có màn hình 6,23 inch với độ phân giải 3.040 x 1.440, chạy Snapdragon 855, có chức năng Ambient EQ tương tự như True Tone của Apple. Có hai ống kính camera ở phía sau: một ống kính có cảm biến Sony IMX363 12.2MP với khẩu độ f/1.7, trong khi ống còn lại là ống kính tele có cảm biến Sony IMX481 16MP.


Máy không có cảm biến vân tay mà chỉ có phương thức bảo mật là nhận diện khuôn mặt, sử dụng hệ thống camera trước tên "Soli" với nhiều thành phần như dot projector, flood illuminator,... cho phép người dùng mở khoá bằng khuôn mặt và thực hiện thao tác không chạm (Motion Sense). Tuy nhiên với phiên bản này, máy không hề xuất hiện Motion Sense.

Về khả năng chơi game, do sỡ hữu Snapdragon 855 mà chạy Android 10 gốc "cây nhà lá vườn" nên không phải đáng bàn nhiều, rất mượt mà. Chi tiết về khả năng chơi game của Pixel 4 XL, mời các bạn xem video dưới đây:


Hiện tại, sau khi các video trên tay cũng như giới thiệu về mẫu máy này thì Việt Nam đang tâm điểm sáng nhất của cả thế giới khi công bố những gì Google đang muốn giấu kín. Chắc hẳn rằng, Google cũng đã biết chuyện này & nó xứng đáng với cái tên "Smartphone kém bảo mật nhất năm" do các chuyên gia công nghệ đặt cho.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom