PV1D Subwoofer - "Quả bóng biết hát"

Tham gia
6/8/19
Bài viết
48
Được thích
11
611 #1

Nếu như các loa siêu trầm - hay còn gọi là Subwoofer thường được thiết kế vuông vức, hầm hố mang đến cảm giác chắc chắn, vững chãi thì PV1D đang đi ngược lại hoàn toàn triết lí thiết kế đó. PV1D là chiếc Subwoofer dành cho các hệ thống xem phim cao cấp đến từ hãng âm thanh hàng đầu Vương quốc Sương mù. Với khả năng tái tạo âm thanh đáng kinh ngạc và thiết kế "chẳng giống ai", PV1D thực sự là 1 Subwoofer đáng giá.
Thông số kĩ thuật
5 Presets
Input sensitivity (analogue)
Gain (digital)
Low-pass filter frequency
Low-pass filter slope
Low-pass filter phase
Auto on / standby
Trigger on / standby
Trigger preset switching
RS-232 automation control
Drive units
2x 200mm (8in) Paper-Kevlar® / Aluminum cone long-throw
Công suất ngõ ra
400W
Inputs
Stereo line in (2x RCA Phono)
Speaker level in
(5m cable supplied)
Chiều cao
342mm (13.5in)
Chiều rộng
270mm (10.6in)
Chiều dài
358mm (14.1in)
Trọng lượng
18.7kg (41lb)
Màu sắc
Matte Black
Matte White
Đầu tiên, đội ngũ kĩ sư của B&W đã thực sự tạo ra bước đột phá khi cho ra đời PV1D. Thiết kế ấn tượng, sang trọng, độ hoàn thiện cực tốt khi mà tần số đáp ứng của PV1D xuống đến 6.5 Hz nhưng PV1D gần như không hề có bất kì rung lắc nào. Đâu thực sự là điều mang đến sự khác biệt của PV1D so với các Subwoofer khác.
Loa subwoofer B&W PV1D được thiết kế như một quả cầu hình tròn lớn, cong cong song cũng đầy sắc nét. Chúng có chiều cao 324 mm, chiều rộng 270 mm và chiều sâu 358 mm. PV1D có cân nặng lên đến 18.7 kg, bề ngoài của chúng được làm bằng kim loại nhôm được đánh bóng với hai màu sắc chính là màu đen và màu trắng – Hai màu chủ đạo sẽ dễ dàng hơn trong việc bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà mình.

Nhà sản xuất đã vô cùng sáng tạo khi thiết kế 2 củ loa bass ở hai mặt của PV1D theo cấu trúc “giáp lưng”( back- to- back) có đường kính 200 mm, trong đó có một loa bass cộng hưởng. Với cách thiết kế loa bass cộng hưởng không có củ loa mà chỉ có màng loa bên ngoài để chuyển động, phát ra âm thanh từ loa bass thật sẽ giúp âm thanh phát ra to hơn, chắc hơn. Đồng thời cải thiện đáng kể sự phân phối áp suất bên trong loa. Bên trong PV1D là bộ khuếch đại Class D với tổng công suất 400 W để xử lý âm thanh cho hai củ loa siêu trầm. Hai củ loa với thiết kế đối xứng giúp PV1D trông thật hài hòa và giữ chặt lấy sàn nhà. Vật liệu cấu tạo củ loa là từ nhôm giấy và sợi Kevlar. Không hề có hiện tượng “lắc” khi nó đánh dù ở công suất lớn. Nhờ việc áp dụng công nghệ từng phát triển cho những subwoofer đình đáp như DB1 cho phép PV1D được tinh chỉnh và kiểm soát chuẩn xác hơn thế hệ trước đó giúp bạn thưởng thức những thước phim hành động mạnh mẽ với những tiếng bass đầy nội lực.
Với mức giá trong khoảng 42.000.000 VND. Đây chính là mảnh ghép cuối cùng trong hệ thống xem film đỉnh cao của gia đình bạn.

https://longaudio.vn/bw-subwoofer-pv1d-matte-black.html
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom