Lạc Lối ở Hồng Kông – "Vua hài mới" Từ Tranh người có thể thay thế Tinh Gia

thierryfrench

New Member
Tham gia
22/9/19
Bài viết
3
Được thích
1
410 #1
Từ Tranh được biết tới là “ông vua phòng vé” với những tác phẩm hài cực kỳ ấn tượng, hiên nay Từ Tranh được xem là một trong những cái tên soán ngôi danh hiệu "vua hài" của Châu Tinh Trì, sau hoàng loạt phim vừa trong vai trò đạo diễn, vừa tham gia đóng chính cùng với Vương Bảo Cường, một dự án mới rất được kỳ vọng khi lần này anh ta hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng của trung quốc là Triệu Vy trong bộ phim Lạc Lối Ở Hong Kong. Kịch bản của phim đặc biệt do Huan Shu phụ trách, người đã tạo được ấn tượng khi viết cho phim Lost in Thailand, Từ Tranh vẫn là cái tên phụ trách đạo diễn cho phim, đặc biệt đây được coi là phần tiếp theo của Lạc lối ở Thái Lan, chính vì thế mà Lost In Hong Kong được mong đợi hơn bao giờ hết.

Nội dung chính của phim Lạc Lối Ở Hong Kong xoay quanh anh chàng Từ Lai, ước mơ trở thành một nghệ sĩ của anh đã bị tiêu tan bởi những trách nghiệm phải thực hiện trong cuộc sống cũng như cho gia đình. Với cuộc sống của mình bây giờ xoay quanh người vợ Cai Bo của anh, vốn là một là người bị ám ảnh với việc có con, những khuyết tật của gia đình lập dị của ông, và sự tồn tại bình thường tầm thường của mình , Từ Lai hy vọng sẽ kết nối lại với tình yêu đầu tiên của ông cùng với Yang Yii trong một kỳ nghỉ sắp tới. Tuy nhiên, hy vọng của ông được tiêu tan khi anh thấy mình được bao bọc trong một cuộc điều tra vụ giết người để chứng minh sự thật là còn li kỳ hơn cả trong tiểu thuyết.

Sự xuất hiện của một người từng khẳng định tên tuổi của mình trong làng hài, cùng với một diễn viên nổi tiếng xuất sắc qua nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình đã thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo khán giả trong nước, thậm chí phim còn thu được hơn 1 triệu USD khi công chiếu tại Mỹ và điều đáng chú ý nhất của Lạc Lối Ở Hong Kong chính là tổng doanh thu lên tới 256 triệu USD, con số được sếp trong TOP những phim có doanh thu cao nhất của năm của điện ảnh nước này lúc ấy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom