Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha: Đỉnh cao thiết kế với màn hình tràn từ trước ra sau chiếm 180.6% thân máy, camera 108MP, giá 65 triệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5593 #1


Hôm nay , trong một sự kiện của mình được tổ chức tại Trung Quốc. Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Mi MIX Alpha. Đây chính là sản phẩm kế thừa sự thành công của chiếc Mi MIX 3 với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như cấu hình.



Tiếp tục dẫn đầu về xu hướng thiết kế, Xiaomi Mi MIX Alpha sở hữu thiết kế khá ấn tượng với màn hình tràn từ trước ra sau và bao trọn luôn cả phần khung máy. Theo Xiaomi, thiết bị này có tỷ lệ màn hình đạt 180.6%. Ngoài ra, các thông báo sẽ được hiển thị tại phần cạnh hông của máy.

Được biết vào năm 2016, Xiaomi từng tạo ra xu hướng màn hình "tràn viền" với chiếc Mi MIX. Sau đó, xu hướng này đã lan rộng đến cả thị trường smartphone và được rất nhiều ông lớn như Samsung hay Apple hưởng ứng.



Mi MIX Alpha sẽ được tích hợp công nghệ phát âm bằng màn hình. Ngoài ra theo Xiaomi, phần "cằm" của thiết bị chỉ có kích thước rất nhỏ, chỉ 2.15mm.



Để có được thiết kế trên, Xiaomi đã phải gập phần tấm nền của thiết bị này theo một góc 360 độ, bao quanh phần cạnh hông. Thêm vào đó, model này cũng được trang bị kết nối 5G để có được trải nghiệm tốt hơn.



Phần màn hình ở mặt lưng của Mi MIX Alpha sẽ được sử dụng để hiển thị các thông tin về thời tiết, sạc hay thông báo. Ngoài ra, các cảm biến ở viền và AI được tích hợp trên thiết bị này sẽ tự động nhận diện vùng cảm ứng, tránh các thao tác chạm nhầm của người dùng.



Camera chính trên Mi MIX Alpha có độ phân giải 108MP, kích thước điểm ảnh 1/1.33 inch (12032x9024 pixel), hỗ trợ công nghệ gộp điểm ảnh và chống rung quang học OIS. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một camera góc siêu rộng 20MP và một camera tele độ phân giải 12MP. Thêm vào đó, nếu muốn selfie, người dùng sẽ sử dụng luôn 3 camera chính của thiết bị này cùng phần màn hình ở mặt lưng.





Về cấu hình, Mi MIX Alpha sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, 12GB RAM cùng bộ nhớ trong UFS 3.o với dung lượng 512GB. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 4050mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 40W.






Dự kiến, Mi MIX Alpha sẽ được bán ra với giá 19.999 Yuan (khoảng 65 triệu đồng). Đây là một mức giá khá cao, tuy nhiên lại rất xứng đáng với những người mong muốn có một thiết bị độc lạ cùng camera đỉnh cao.

 
Sửa lần cuối:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#7
gần 3000$.. dã man rợ.. Fold tuổi lon rồi :]]
vẫn là thằng Sam đứng sau lưng thôi bạn, chứ bạn nghĩ quả màn với camera ở đâu để xiaomi trình diễn. thằng sam năm nay chia đều công nghệ mới cho apple, oneplus, oppo, huawei, xiaomi trình diễn. Sam giờ nó giống thằng Mỹ hồi chiến tranh thế giới vậy, tụi bây đấu nhau đi tao bán vũ khí...
 

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#8
Cái này là để người đối diện cùng xem à :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom