Đã có thể tải về Forza Street Mobile, tựa game đua xe siêu đẹp do Microsoft phát hành

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4683 #1

Forza Street Mobile được phát triển dựa trên phiên bản gốc phát hành cho Windows 10 vào tháng 4/2019. Bối cảnh trong game sẽ xoay quanh các con phố tại Miami, nơi thường xuyên tổ chức những cuộc đua xe đỉnh cao theo phong cách tự do. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm vô số loại xe sang như Lamborghini, Pherari, Mclaren, Porsche v.v...
Mặc dù thuộc thể loại đua xe như Asphalt, Need of Speed hay Real Racing, nhưng Forza Street thiên về cách chơi drag race nhiều hơn giúp bạn giảm bớt các thao tác phải thực hiện, chỉ cần nhấn ga đúng lúc để tăng tốc và chiếc xe sẽ tự điều khiển.


Tính năng, đặc điểm của game:

Sưu tầm và nâng cấp xe: Thực hiện các vòng đua tốc độ cao, giành vị trí cao nhất để nhận nhiều phần thưởng quý giá giúp mở khóa xe mới, từ những chiếc cổ điển đi vào huyền thoại cho đến các loại siêu xe retro.


Trải nghiệm đua xe tuyệt vời: Các điều khiển được sắp xếp hợp lý tập trung vào niềm vui của người chơi, việc điều chỉnh thời gian ga, phanh và tăng tốc của bạn là chìa khóa để giành chiến thắng.


Thực hiện các vòng đua theo luật của riêng bạn: Bạn có thể chơi Forza Street bất cứ lúc nào mình muốn mà không bị chiếm quá nhiều thời gian, tùy chọn các vòng đua chỉ giới hạn vài phút, hoặc tham gia vào các sự kiện theo hướng câu chuyện nhập vai với nhiều con đường dẫn đến chiến thắng cùng những chiếc xe yêu thích của mình.


Hướng dẫn cài đặt Forza Street Mobile:

Hiện tại Microsoft đã phát hành phiên bản Forza Street cho cả Android và iOS, tuy nhiên chỉ giới hạn tại Philippin. Nếu bạn muốn trải nghiệm trước tựa game này thì có thể tham khảo qua hướng dẫn cài đặt phía dưới nhé.
Đối với iOS, các bạn chuyển vùng App Store sang khu vực Philipping (PH) để tải về Forza Street Mobile. Cách làm như sau:

(Đổi quốc gia chọn trong video hướng dẫn thành Philippin)
Đối với Android, các bạn chuyển vùng Play Store sang khu vực Philipping (PH) để tải về Forza Street Mobile. Cách thực hiện tương tự bài viết sau: Hướng dẫn chuyển vùng quốc gia cho cửa hàng Google Play để tải các ứng dụng bị chặn ở Việt Nam


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Kaykio

New Member
Tham gia
7/6/19
Bài viết
8
Được thích
2
#2
Fake ip để tải thôi hay phải fake ip mới chơi được.
 

mauthietke

New Member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
16
Được thích
1
#5
Không biết xe và đường đua có đa dạng như asphalt không
 
Tham gia
16/5/18
Bài viết
47
Được thích
4
#6
chơi chán vải linz, tính cơ động không có, làm nhiệm vụ cứ 1 dạng, đua chỉ có 2 xe. chơi 1 chút là out game.
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#7
Ai test chưa? Cho xin ít cảm nhận nào
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom