Kinh nghiệm chọn mua giường phụ khách sạn extra bed loại tốt, an toàn trong quá trình sử dụng năm 2019-2020.

Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
402 #1
Bạn đang băn khoăn không biết giường phụ khách sạn extra bed có thực sự tốt và hiệu quả, đem lại nguồn doanh thu tốt cho khách sạn? Qua bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho bạn thấy những lợi ích mà sản phẩm này mang lại thật ngắn gọn, xúc tích và đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết giúp bạn quyết định có nên mua giường phụ khách sạn hay không.


Những điều cần biết khi chọn mua giường phụ khách sạn extra bed


Có 2 kiểu giường phụ khách sạn extra bed được sử dụng phổ biến trên thị trường khách sạn là loại gấp được và loại không gấp được thì hầu hết các khách sạn dều lựa chọn loại có thể gấp được. Tại sao tôi nói vậy? Hãy xem những ưu điểm mà loại giường này có thể mang đến cho bạn :
Về kích thước sản phẩm :


Kích thước tiêu chuẩn của giường phụ khách sạn extra bed là 1900*900*50 (mm). Vậy khi không gập, chiều cao kích thước này lên đến 1900mm ( chưa kể bánh xe ) khá bất tiện trong quá trình di chuyển. Đại đa số khách sạn lựa chọn di chuyển sản phẩm lên phòng cho khách thông qua cầu thang máy và không phải bất kì khách sạn nào cũng thiết kế cửa thang máy cao hơn 2000mm. Còn đối với loại gập, kích thước sau khi gập vào là 1100*900*600, với kích thước này thì vấn đề di chuyển sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Sản phẩm giường phụ khách sạn extra bed loại không gập sẽ phù hợp với các khu resort hơn là các tòa nhà khách sạn.
Về khung sắt sản phẩm :


Sau khi lựa chọn được loại giường phù hợp với tiêu chí khách sạn thì điều cần quan tâm tiếp theo là khung giường. Khung giường như thế nào là tốt? Tải trọng được bao nhiêu cân nặng là đủ? Là câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu.
Hàng ngày, lượng khách mà khách sạn đón tiếp đều đa dạng, người tây người ta đều có. Trọng lượng cơ thể của người Châu Á thường thấp hơn nhiều so với người Châu Âu. Điều này đòi hỏi khung giường phải thực chắc chắn để có thể chịu được trọng lượng của họ. Khung giường phụ khách sạn extra bed tiêu chuẩn là khung sắt sơn tĩnh điện có độ dày 1,2mm.
Tất nhiên là với sản phẩm giường phụ khách sạn extra bed chất lượng sản phẩm giữa các nhà cung cấp là tương đương nhau. Nhưng để giảm thiêu rủi ro các bạn nên chọn mua từ những nhà cung cấp đã có chỗ đứng trên thị trường khách sạn như : Hanvico, Đại Phát, Phúc Hòa,…
Về đệm sử dụng kèm sản phẩm :


Đệm tiêu chuẩn sử dụng cho giường phụ khách sạn extra bed phải dày 20cm. Nhưng tùy vào mục đích sử dụng và túi tiền của nhà đầu tư mà có thể lựa chọn loại dày 7cm – 10cm. Hiện nay, có 2 loại đệm phổ biến được nhà tiêu dùng lựa chọn : đệm mút và đệm lò xo.
Loại thứ 1 là đệm mút. Ưu điểm của loại này là trong quá trình sử dụng sản phẩm, khi mở sản phẩm ra sẽ là chuyển động từ từ, nhẹ nhàng không khiến người sử dụng bị giật mình hay gây ra thương tổn đối với người xung quanh. Sản phẩm nào có ưu, cũng sẽ có nhược điểm, loại này chỉ phù hợp với khách du lịch là người Việt, thích nằm giường êm nệm êm, không phù hợp với khách nước ngoài, họ thích sử dụng đệm cứng. Bởi cơ thể trọng lượng họ lớn nên khi nằm sẽ bị nún đệm xuống sâu hơn so với cơ thể người Châu á. Và tuổi thọ của loại này sẽ ngắn hơn so với đệm lò xo.


Loại thứ 2 là đệm lò xo. Ngoài ưu điểm tuổi thọ cao hơn đệm mút, phù hợp với người Châu Âu và cả người Châu Á còn có độ đàn hồi khá tốt. Bên trọng đệm được cố định lớp lò xo cao 17cm tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên cũng có nhược điểm giá thành có cao hơn đệm mút một chút và trong quá trình mở đệm tuyệt đối không được để trẻ em đứng xung quanh bởi đệm lò xo có độ đàn hồi cao hơn hẳn đệm mút nên sẽ khiến người sử dụng bị giật mình và có khả năng gây tổn thương với người xung quanh.
Để đảm bảo đệm giường phụ khách sạn extra bed được sử dụng tốt trong quá trình lâu dài, tôi khuyên bạn nên đặt thêm bảo vệ đệm chuyên dụng dành riêng cho loại đệm này.
Về giá cả và thương hiệu :


Một chiếc giường phụ khách sạn extra bed cho khách sạn dao động khoảng 4-6 triệu đồng tùy vào nhà cung cấp và loại đệm bạn sử dụng. Trong tầm giá này, bạn có thể lựa chọn một trong những nhà cung cấp trang thiết bị khách sạn đã có chỗ đứng trên thị trường. Như đã phân tích bên trên, về nhu cầu cơ bản bạn có thể lựa chọn đệm mút để tiết kiệm chi phí.
Dựa theo 4 tiêu chí trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua giường phụ khách sạn extra bed cho khách sạn mình.
Giường phụ khách sạn extra bed bán chạy nhất Phúc Hòa năm 2019 :


Tên sản phẩm : Giường phụ khách sạn / giường thêm khách sạn :
Mã sản phẩm : FB-03
Kích thước mở : 1900*900*500 <mm>
Kích thước gấp : 1100*900*600 <mm>
Tùy chọn : đệm mút / đệm lò xo.

Sản xuất trực tiếp bởi :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC HÒA
321 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline : 098 178 5095 – Thương.
Website : Giường Phụ Khách Sạn
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
#2
giường phụ chuyên dụng dành cho khách sạn - 098 178 5095
 
Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
#3
giường phụ khách sạn extra bed - 098 178 5095
 
Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
#4
chia sẻ kinh nghiệm chọn mua giường phụ khách sạn extra bed cho các nhà đầu tư khách sạn - 098 178 5095
 
Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
#5
giường phụ chuyên dụng dành cho khách sạn 098 178 5095
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom