Cho thuê máy photocopy Konica - Giá rẻ - Cam kết đảm bảo chất lượng

konica

New Member
Tham gia
1/10/19
Bài viết
1
Được thích
0
341 #1
Khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy thường mối quan tâm đầu tiên là giá cả. Tôi sẽ hướng dẫn cách tiết kiệm ít nhất 20% chi phí cho các bạn. Chúng tôi không đảm bảo GIÁ RẺ NHẤT nhưng chắc chắn sẽ đưa cho bạn mức giá HỢP LÝ NHẤT. Nên nhớ thời gian cũng chính là tiền.

Số lượng bản in hàng tháng.
Đầu tiên các bạn phải xác định được số lượng bản in, photocopy, scan của doanh nghiệp bạn là bao nhiêu 1 tháng. Nếu không rõ lắm về con số này thì hãy hỏi kế toán bên bạn xem 1 tháng bạn thanh toán số tiền cho bao nhiêu gam giấy. Mỗi gam giấy là 500 tờ tương đương với 500 trang nếu in, photocopy 1 mặt hoặc 1000 trang nếu in, photocopy 2 mặt. Khi có số lượng bản in hàng tháng bạn sẽ chọn được gói thuê máy photocopy phù hợp với mình. Gói ít tiền hơn có đơn giá trang in cao hơn gói nhiều tiền. Một số yếu tố khác cũng có thể được đánh giá cùng chỉ tiêu này là số lượng nhân viên sử dụng máy, số lượng máy tính cần kết nối đến máy photo…
Mẹo: hãy chọn cho mình gói thuê máy cao hơn nhu cầu của mình 1 chút.

Tốc độ của máy
Nếu bạn đã chọn được gói thuê phù hợp với mình thì tiếp theo hãy chọn cho mình tốc độ máy photocopy phù hợp. Tốc độ máy càng cao giá tiền cho thuê sẽ càng nhiều. Do vậy nếu công việc không cần tốc độ cao thì bạn hãy chọn máy có tốc độ thấp giá thuê sẽ rẻ hơn 1 chút. Tuy nhiên trải nghiệm máy tốc độ cao luôn là một trải nghiệm tuyệt vời. Tốc độ cao hơn đồng nghĩa với thời gian thực hiện công việc cũng ít hơn. Các khách hàng của chúng tôi khi đã sử dụng máy photocopy tốc độ cao không bao giờ quay lại dùng máy có tốc độ thấp hơn. Bởi vì họ hiểu rằng THỜI GIAN chính là TIỀN.
Mẹo: Nếu cùng mức giá cho thuê hãy chọn bên nào cung cấp loại máy có tốc độ cao hơn.

Những yếu tố khác.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy, tôi thấy một thực tế là các công ty có nhu cầu in văn bản màu thường thuê máy photocopy đen trắng và mua máy in phun màu. Đó hầu như là một sai lầm, vì chi phí để mua và sử dụng máy in phun màu kết hợp với máy photocopy đen trắng còn đắt hơn chi phí thuê một máy photocopy màu. Muốn biết tại sao lại đắt hơn vui lòng gọi 096.979.3699 tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn :D.
Khổ giấy cũng là một yếu tố cần quan tâm, các máy photocopy hiện nay hầu hết đều in, photocopy, scan được khổ a3. Các loại máy photocopy Konica thậm chí còn có thể in được khổ dài đến 1m2.

Quy trình cho thuê máy photocopy
  • Lựa chọn gói thuê.
Với 3 yếu tố tôi đã chia sẻ phía trên hẳn các bạn đã biết cách lựa chọn cho mình một gói thuê phù hợp nhất. Nếu vẫn chưa biết một lần nữa hãy gọi điện cho tôi theo số 096.979.3699 để được tư vấn.
  • Cung cấp thông tin cho cho đơn vị cho thuê
Thông tin cung cấp càng đầy đủ càng tốt, nó sẽ giúp cho quá trình lắp đặt được diễn ra tốt nhất. Những thông tin các bạn cần cung cấp bao gồm: Tên công ty, mã số thuế, địa chỉ công ty, địa chỉ lắp đặt máy. Với địa chỉ lắp đặt máy thì các bạn cần cung cấp chi tiết: lắp đặt ở tầng mấy, có thang máy hay không, có gần ổ cắm điện không, có gần đường dây mạng Lan/Internet không.
Ngay khi có thông tin của các bạn bộ phận kinh doanh sẽ làm hợp đồng gửi cho các bạn, bộ phận kỹ thuật sẽ chuẩn bị máy móc và các giấy tờ liên quan để chuẩn bị chuyển máy đến các bạn.
  • Vận chuyển, lăp đặt, bàn giao
Bộ phận kỹ thuật sẽ chuyển máy đến tận nơi cho các bạn, lắp đặt và bàn giao. Các bạn cần chuẩn bị nhân sự để nhân viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng. Mọi thao tác sử dụng đều rất trực quan nên bạn yên tâm là không có gì khó cả.
  • Thanh toán
Việc thanh toán được định kỳ 1 tháng 1 lần. Bộ phận kế toán sẽ liên hệ, gửi giấy tờ thủ tục cho các bạn để làm thanh toán.
Trong quá trình sử dụng máy nếu gặp bất cứ vấn đề gì hãy gọi chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
Bây giờ thì bạn đã sẵn sàng để lựa chọn gói thuê chưa? Dưới đây là một số gói chúng tôi xây dựng sẵn cho bạn dễ lựa chọn. Với những nhu cầu khác xin vui lòng liên hệ trực tiếp để có thông tin chi tiết hơn.

Cho thuê máy photocopy Màu gói 1


Cho thuê máy photocopy Màu gói 2


Thuê máy photocopy đen trắng gói 1


Cho thuê máy photocopy ĐT gói 2


Thuê máy photocopy ĐT gói 3


Cho thuê máy photocopy ĐT gói 4


Thuê máy photocopy ĐT gói 5
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom