Asanzo hé lộ smartphone mới của mình sẽ có giá dưới 4 triệu, ra mắt ngày mai 14/11

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2671 #1


Có thể thấy sau một thời gian dài "sóng gió", có vẻ như Asanzo sẽ chuẩn bị quay trở lại thị trường với việc ra mắt mẫu smartphone mới nhất của mình. Trong bài đăng mới nhất trên trang fanpage chính thức, Asanzo đã tiết lộ một số thông tin của thiết bị này.



Cụ thể trong bài đăng này, Asanzo đã mở một cuộc thi đoán giá cho chiếc smartphone mới nhất của mình. Theo đó, hãng đã tiết lộ, thiết bị này sẽ có mức giá dưới 4 triệu. Máy sẽ ra mắt vào ngày mai, 14/11.



Theo nhiều nguồn tin TECHRUM có được, model đến từ Asanzo sẽ có tên là Asanzo S6 và có thiết kế, cấu hình như mẫu Ulefone Note 7P.
Về cấu hình, chiếc Ulefone Note 7P sẽ sở hữu vi xử lý Helio A22 tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.500 mAh và chạy Android 9 Pie. Bộ ba camera sau của thiết bị này sẽ có độ phân giải 8MP + 2MP + 2MP, trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 5MP.

Được biết, mẫu Ulefone Note 7P hiện đang được bán ra với mức giá quy đổi khoảng 3 triệu, vì thế nhiều khả năng, chiếc Asanzo S6 cũng sẽ có mức giá tương đương.

 
Last edited by a moderator:

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#3
Làm thương hiệu đã khó rùi. Nếu sản xuất đâu thì ghi đó có vấn đề gì đâu nhỉ. Thời kỳ đầu phải nhập về. Khi nào thị trường mạnh thì sản xuất ở VN cung có sao đâu. Dù sao VN phải làm tốt vấn đề này để người tiêu dùng không quay lưng với thương hiệu Việt Nam. Hii
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom