Surface Pro 5 sẽ kèm theo phụ kiện Mini Surface Dial, màn hình 4K và hỗ trợ eSIM

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
42872 #1

Surface Pro 5 có lẽ là sản phẩm được người dùng mong đợi nhất trong năm 2017 từ Microsoft. Tuy chưa nghe thông tin gì từ phía Microsoft, nhưng các lời đồn về Surface Pro 5 ngày càng xuất hiện nhiều và hấp dẫn hơn. Nguồn tin mới nhất cho biết, chiếc máy tính 2-trong-1 này sẽ có thể kết nối mạng di động và kèm theo cả "núm xoay thần thánh" Surface Dial bản Mini.

Theo các tin rò rỉ, Surface Pro 5 có thiết kế linh động và hiện đại tương tự như người tiền nhiệm; song sức mạnh sẽ được nâng cấp lên rất nhiều. Ngoài ra, chiếc máy tính 2 trong 1 của Microsoft sẽ được trang bị bộ vi xử lí Kaby Lake mới nhất của Intel, cụ thể hơn là Intel Core i7-7700U. Dung lượng RAM của Surface Pro 5 sẽ lên đến 16GB. Cùng với đó là chiếc Surface Pen có khả năng sạc lại được.


Bên cạnh Surface Pen mới, Surface Pro 5 còn được cho là sẽ có cả phụ kiện Mini Surface Dial. Chiếc "núm xoay thần thánh" này - công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạ sỹ hay kiến trúc sư, chắc chắn sẽ làm cho nhiều người phải trầm trồ khi xuất hiện cùng với Surface Studio. Một khi nhà sản xuất quyết định kết hợp giữa Mini Surface Dial và Surface Pro 5, bộ đôi này hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường công nghệ trong thời gian tới.

Xem lại sự độc đáo của Surface Dial

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin dự đoán Surface Pro 5 còn được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn, có độ phân giải 4K và sở hữu viên pin khủng hơn, lên đến 9 giờ sử dụng. Công nghệ eSIM (sim nhúng) cũng sẽ được tích hợp vào chiếc máy này, giúp thiết bị có khả năng kết nối di động, điều mà Surface Pro 4 không thể làm được.

Surface Pro 5 hứa hẹn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến song giá bán được dự đoán sẽ không cao hơn quá nhiều so với người tiền nhiệm. Giá khởi điểm của máy có thể rơi vào khoảng 899 USD ( tương đương 21 triệu VNĐ). Và nếu những thông tin này là sự thật, chiếc Surface Pro 5 sẽ là một "con quái vật" trong dòng máy tính 2-trong-1 mà khó có sản phẩm nào so sánh được. Hiện, vẫn chưa biết khi nào thì Microsoft sẽ chính thức giới thiệu Surface Pro 5, TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
4/10/17
Bài viết
3
Được thích
0
#6
Nhà mình có ai pass lại điện thoại iPhone 6s Plus cũ bản 32Gb Gray k? Thèm quá mấy man
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom