Đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (09/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6049 #1

Cập nhật danh sách 22 ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play, các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:



Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 18 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (08/12/2019)

Particle Live Wallpaper Pro



TẢI VỀ: Particle Live Wallpaper Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng chuyên cung cấp các loại hình nền live với nhiều chủ đề khác nhau dành cho smartphone Android. Được xây dựng và phát triển bởi Rizal Rovins.

Call Blocker - Full PRO



TẢI VỀ: Call Blocker - Full PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (14.000đ / 6.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo danh sách chặn cuộc gọi với các số liên lạc tùy chỉnh. Bạn có thể thiết lập chế độ chặn đơn, đa hoặc toàn bộ các liên hệ có hoặc không có trong danh bạ nếu muốn.

Just Notepad Pro - Simple Notepad w/ File Browser



TẢI VỀ: Just Notepad Pro - Simple Notepad w/ File Browser - Ứng dụng Android trên Play Store (12.000đ / 8.000đ) | Đây là một ứng dụng đa năng, vừa giúp bạn tạo ghi chú, quản lý ghi chú và duyệt file nội bộ với giao diện khá thân thiện với người dùng.

Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD



TẢI VỀ: Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD - Ứng dụng Android trên Play Store (66.000đ / 20.000đ) | Đây là một máy ghi âm cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.

Photo Widget +



TẢI VỀ: Photo Widget + - Ứng dụng Android trên Play Store (44.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.

Rotation Lock Pro (miễn phí lại)



TẢI VỀ: Rotation Lock Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (21.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này mang đến cho bạn tính năng điều hướng màn hình hiển thị chuyên nghiệp hơn. Rotation Control Pro sở hữu thiết kế đơn giản với chức năng rất dễ hiểu và sử dụng.

Fella for Facebook (miễn phí lại)



TẢI VỀ: Fella for Facebook - Ứng dụng Android trên Play Store (61.000đ / Miễn phí) | Fella for Facebook là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc.

Call Recorder for Android[PRO]



TẢI VỀ: Call Recorder for Android[PRO] - Ứng dụng Android trên Play Store (26.000đ / 16.000đ) | Call Recorder for Android[PRO] là một ứng dụng cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng

SUI File Explorer PRO (giảm giá lại)



TẢI VỀ: SUI File Explorer PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (33.000đ / 17.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...

Cleaner by Augustro



TẢI VỀ: Cleaner by Augustro - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Cleaner by Augustro là một tiện ích hỗ trợ cực tốt cho smartphone Android, giúp người dùng xóa các tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, quản lý RAM, CPU nhằm tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị v.v...

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Cập nhật Phần 2 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P2)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



Epic Animal - Move to Box Puzzle


TẢI VỀ: Epic Animal - Move to Box Puzzle - Ứng dụng Android trên Play Store (26.000đ / Miễn phí) | Đây là một tựa game giải đố khá hay, yêu cầu bạn phải di chuyển những chú heo về đúng vị trí đích (vòng tròn phát sáng) để mở khóa sang màn tiếp theo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng mỗi chú lợn chỉ được giới hạn 2 bước đi một lượt thôi nhé.

Sky Dancer Premium


TẢI VỀ: Sky Dancer Premium - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.

Flight Sim Airplane Pilot Instructor



TẢI VỀ: Flight Sim Airplane Pilot Instructor - Ứng dụng Android trên Play Store (26.000đ / Miễn phí) | Với tựa game này, bạn có thể thỏa sức đam mê của mình với rất nhiều loại máy bay khác nhau, đi kèm trình mô phỏng hệ thống điều khiển tương tự như một chiếc máy bay thật.

Prison Run and Gun


TẢI VỀ: Prison Run and Gun - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 11.000đ) | Prison Run and Gun thuộc thể loại game platformer retro với lối chơi hiện đại. Nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là giúp một phạm nhân vượt qua 30 thử thử thách khó khăn và trốn thoát khỏi nhà tù thành công!

Icewind Dale: Enhanced Edition


TẢI VỀ: Icewind Dale: Enhanced Edition - Ứng dụng Android trên Play Store (239.000đ / 140.000đ) | Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.

Shootout on Cash Island


TẢI VỀ: Shootout on Cash Island - Ứng dụng Android trên Play Store (45.000đ / 11.000đ) | Tựa game có lối chương gần giống như Mario nhưng đã được cải tiến về giao diện và cung cấp nhiều màn chơi hấp dẫn hơn. Trong trò chơi này bạn sẽ điều khiển một nhân vật di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau để thu thập những vật phẩm quý giá.

Lostkeeper (giảm giá lại)



TẢI VỀ: Lostkeeper - Ứng dụng Android trên Play Store (62.000đ / 20.000đ) | Tựa game chiến thuật với lối chơi độc đáo được kết hợp giữa đánh theo lượt (turn based) và dạng thẻ bài, cho phép bạn lựa chọn 4 thẻ bài chính (bao gồm chiến binh, pháp sư, xạ thủ, đỡ đòn) để tiêu diệt quái vật, thu thập vật phẩm và kho báu giúp nâng cấp sức mạnh cho các thẻ bài của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom