Người dùng đã có thể theo dõi chất lượng không khí và UV trên Zalo

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4125 #1

Mới đây, ứng dụng Zalo đã cập nhật tính năng mới, cho phép người sử dụng theo dõi chất lượng không khí cũng như chỉ số UV độc hại theo thời gian thực, mọi lúc mọi nơi và mọi địa điểm.

Cụ thể, vào khoảng 7h sáng hằng ngày, một thông báo sẽ được gửi đến người dùng bao gồm các thông tin như: Nhiệt độ, độ ẩm, dự báo khả năng mưa, đánh giá chất lượng không khí và tia UV. Đồng thời, người dùng có thể thoải mái tra cứu những thông tin này vào bất kỳ thời gian nào.


Dữ liệu hiển thị theo thời gian thực và không giới hạn vị trí địa lý, điều này khá tuyệt vời nếu bạn đang có dự định đi xa và muốn theo dõi chất lượng không khí ở đó như thế nào. Chỉ số AQI (Chỉ số đo chất lượng không khí) được lấy từ AirVisual.com - website tổng hợp chỉ số chất lượng không khí lớn nhất trên thế giới, cơ quan chính phủ, các tổ chức môi trường và máy đo cá nhân.

Chỉ số UV được lấy từ trang Weather.com - đây là website tổng hợp chỉ số từ các trung tâm thời tiết uy tín trên toàn cầu, trong đó có thể kể đến các trung tâm từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu. Một lưu ý nhỏ, vì mật độ dân cư và tính chất địa lý tại mỗi khu vực không đồng nhất, nên các chỉ số kể trên cũng sẽ thay đổi phù thuộc vào vị trí của người dùng.

Zalo càng ngày càng ra nhiều tính năng hữu ích, phục vụ tốt các nhu cầu hàng ngày của người dùng. Có thể kể đến tính năng hỗ trợ xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM thông qua camera trong ứng dụng, và bây giờ là tính năng chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom