Hướng dẫn cài đặt giao diện đồng hồ Xperia Clock Widget đơn giản mà đẹp trên mọi smartphone Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,444
Được thích
2,518
2584 #1
Sony là một hãng nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất smartphone ngày nay với dòng sản phẩm Xperia đặc trưng của mình. Ngoài ra, giao diện người dùng đơn giản mà hiệu quả trên Xperia cũng là một điểm cộng góp phần vào sự yêu thích người dùng đối với Sony. Do đó ở bài viết này, TECHRUM sẽ chia sẻ cách cài đặt Xperia Clock Widget mới nhất, giúp hiện thị giao diện đồng hồ đơn giản trên mọi thiết bị Android mà không cần bất kỳ quyền truy cập root nào.

Android là nền tảng tốt nhất để tùy chỉnh mọi thứ bạn muốn. Android cho phép bạn thay đổi mọi thứ thông qua root thiết bị của bạn. Tuy nhiên đối với Sony thì lại khác, bạn có thể cài đặt ứng dụng của Sony mà không cần root thiết bị. Xperia Clock Widget được trích từ giao diện người dùng trên các smartphone Xperia XZ và Xperia XZs mới của Sony.


Xperia Clock Widget có bốn kiểu khác nhau, bao gồm ba loại đồng hồ kỹ thuật số và một là đồng hồ analog. Những Widget này có giao diện đơn giản, dễ nhìn và khá giống giao diện đồng hồ của Android cũ. Xperia Clock Widget mới này hỗ trợ mọi phiên bản Android từ Nougat, Oreo cho đến Pie mới nhất. Widget này cũng được hỗ trợ trên mọi giao diện tùy chỉnh Android như EMUI , NubiaUI, MIUI , OxegenOS, v.v. Vì vậy, hãy tải xuống Xperia Clock Widget thông qua hướng dẫn cài đặt dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt Xperia Clock Widget

B1: Tải xuống file APK của Xperia Clock Widget
B2: Vào Settings > Lock screen and Security > Bật Unknown sources (mặc định tính năng này bị tắt)

B3: Mở file APK vừa tải lên và chọn Cài đặt


B4: Sau khi cài xong thì Xperia Clock Widget đã sẵn sàng để sử dụng, bạn chỉ cần chạm và giữ bất kỳ khoảng trống nào trên màn hình chính. Tìm widget (Clock Widget) sau đó kéo ra màn hình chính.

Chúc bạn thành công!

Theo Gizdev
 
Tham gia
19/12/17
Bài viết
22
Được thích
10
#2
Cho mình hỏi cái bộ icon trên hình minh họa là của Icon Pack hay Stock Icon nào vậy?
 
Tham gia
18/11/16
Bài viết
57
Được thích
53
#3
Tiếc quá, thiếu mất đồng hồ chạy không kim mới.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom