Đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (27/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5639 #1

Cập nhật thêm một số game/app trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (26/01/20)

Video Pro Downloader [98.000Đ: 26.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+] Ứng dụng hỗ trợ tải tệp media từ Facebook, Instagram, Vimeo, Dailymotion và một số dịch vụ chia sẻ video trực tuyến khác. Ưu điểm của ứng dụng này là giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có thể theo dõi/quản lý tiến trình download của từng file.



uGet [139.000Đ: 85.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10+] Đây là một trình quản lý download với các chức năng cơ bản và có thể hoạt động đa nền tảng (Windows, Linux, macOS). Giống như IDM, uGet cho phép người dùng tải nhiều tệp tin cùng lúc, khôi phục lại quá trình tải xuống hay lên lịch tải. Đặc biệt hơn, mã nguồn của uGet được cung cấp bởi SourceForge nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của nó.



AmoledWalls Pro - Wallpaper [S10 hole punch Walls] [46.000Đ: 10.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Ứng dụng cung cấp những tấm ảnh nền đặc biệt, giúp che khuyết điểm trên Galaxy S10 và một số dòng smartphone có "hole punch" khác.



WallBank [Vector Based Wallpapers] [46.000Đ: 10.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Đây là một kho chứa các loại hình nền tối, thích hợp cho những thiết bị sử dụng tấm nền màn hình AMOLED+, chủ yếu được thiết kế bằng Vector nên chất lượng ảnh khá cao và có thể tùy chọn nhiều chủ đề khác nhau.



WalladictPro - Wallpaper [46.000Đ: 10.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50+] Ứng dụng tải hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, cung cấp hơn 1150+ tấm ảnh thuộc nhiều chủ đề khác nhau về Thiên nhiên, màu sắc, hiện đại, cuộc sống v.v...



WallHub - Pro Wallpaper [S10 hole punch Walls] [46.000Đ: 10.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao dành cho thiết bị của bạn, có rất nhiều chủ đề đẹp mắt được thiết kế theo phong cách đơn giản.



Silence Camera - SLCamera [24.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích với những ai đang dùng các dòng máy Android của Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, giúp tắt tiếng khi chụp ảnh bằng ứng dụng camera mặc định.



Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers [35.000Đ: 20.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy. (giảm giá lại)



Music Pro Player [98.000Đ: 13.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10+] Với Music Pro Player, bạn có thể nghe tất cả các loại tệp âm thanh, mp3, wav, ogg ... dễ dàng tìm kiếm các bản nhạc trong điện thoại của mình va tận hưởng nhiều tính năng thú vị để tùy chỉnh cách nghe nhạc của bạn.



Auto-rotate Control Pro [21.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh Bật/Tắt chức năng tự động xoay màn hình cho từng ứng dụng riêng biệt, tiện lợi hơn nhiều so với sử dụng chức năng mặc định tích hợp sẵn trên Android.



Autoroid - Automation Device Settings [40.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Đây là một ứng dụng tự động hóa, giúp người dùng thiết lập các công việc thường ngày và thực hiện nó một cách tự động nhờ Autoroid.



Meteogram Weather Widget [36.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây là một ứng dụng thời tiết độc đáo dành cho smartphone Android. Người dùng có thể kiểm tra thời tiết một cách chính xác, kèm theo đó là một số thông tin như độ ẩm, sức gió, ngoài ra, ứng dụng còn có cả biểu đồ chỉ sự chệnh lệnh giữa các thông tin thời tiết.



FX Media Player Pro [74.000Đ: 13.000Đ] Không chỉ đơn thuần là một trình phát video offline, FX Media Player Pro còn tích hợp công nghệ kết nối UPnP và DLNA tiên tiến nhất, hỗ trợ xem phim, video trên mạng Internet. Ngoài ra, bạn có thể phân chia các thư mục sao cho hợp lý và phù hợp với các tập tin đa phương tiện trên thiết bị.



ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Bricks Game [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10+] Đây là một tựa game giúp thư giãn và rèn luyện trí não của bạn, có thể chơi mọi lúc mọi nơi và chạm vào khối gỗ để di chuyển chúng, điền vào các khối theo một đường thẳng đứng hoặc nằm ngang để xóa chúng.



Door Kickers [98.000Đ: 22.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Trong tựa game Door Kickers, người chơi sẽ quản lý một đội đặc nhiệm chuyên chống khủng bố, điều khiển từng thành viên trong đội, người chơi sẽ phải đối mặt với số lượng quân địch áp đảo và được trang bị tới tận răng.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom