Chia sẻ tiện ích giúp bỏ qua quảng cáo, phát video YouTube từ tab bất kỳ trên Chrome

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5787 #1

Hôm nay TECHRUM chia sẻ cho bạn một tiện ích giúp điều khiển video YouTube từ bất kỳ tab nào đang mở trên Chrome. Không chỉ hỗ trợ điều khiển, tiện ích này còn cho phép bạn xem danh sách phát video tiếp theo hay để xuất. Hữu ích hơn nữa là tự động bỏ qua quảng cáo trong video.
  • Có thể sử dụng trên Edge Chromium
Tiện ích mà mình muốn nói đến chính là YouTube Music Remote - tiện ích hỗ trợ điều khiển YouTube trên bất kỳ mọi tab. Với những tính năng hữu ích trên, kèm theo điều chỉnh âm lượng theo ý muốn. YouTube Music Remote là một tiện ích nên có nếu bạn yêu nhạc.

YouTube Music Remote có một tính năng phụ vô cùng hữu ích là Skip Ads, nó tự thực hiện bỏ qua quảng cáo sau khi quảng cáo của video phát sau thời gian quy định. Bạn bấm biểu tượng Settings > bật Skip Ads.

Hướng dẫn cài đặt và thiết lập YouTube Music Remote

Bước 1: Hãy truy cập liên kết dưới, click Add to Chrome > Add extension để cài đặt tiện ích mở rộng này.


Bước 2: Khi click vào biểu tượng của tiện ích, bạn sẽ nhận được thông báo mở YouTube. Hãy mở YouTube rồi bật video mà bạn muốn mở nhé.


Truy cập vào tab bất kỳ nào đó, ở đây mình sẽ bật tab Facebook, chúng ta sẽ tiếp tục click vào biểu tượng của tiện ích để mở giao diện quản lý video. Do video mình chọn không có thumbnail nên hiển thị ảnh nền màu trắng.


Bạn có thể tăng giảm âm lượng, Pause/play, điều chỉnh âm lượng. Và xem video tiếp theo sẽ phát.




Công cụ này còn có một tính năng hữu ích nữa, chính là Skip Ads. Bật như hình dưới:


Như vậy là hoàn tất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
Tổng hợp
 
Sửa lần cuối:

Hà Kem

Member
Tham gia
20/4/15
Bài viết
89
Được thích
39
#4
bỏ qua quảng cáo thì đã có nhiều adon trên chrome rồi mà, còn mặc định chrome mới nhất cũng đã hỗ trợ công cụ điều khiển play pause media qua nút tắt trên góc phải. Cái adon này chỉ hơn chỗ chỉnh thêm đc volume, bạn nào sài chuột gamming có thêm 2 nút phụ đặt làm phím tắt chỉnh volume thì tiện hơn nhiều.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom