Thiết bị thông minh, giám sát và lắp đặt camera giá rẻ

Tham gia
5/6/19
Bài viết
23
Được thích
1
399 #1
Một số thiết bị nhà thông minh có cả tính năng tiện lợi và bảo mật. Ví dụ, bóng đèn thông minh có thể được lập trình trên điện thoại thông minh, cho phép chủ nhà đảm bảo rằng đèn được bật khi họ về nhà và mô phỏng sự hiện diện của mọi người khi họ đi vắng. Tương tự, khóa cửa thông minh do Kwikset và các công ty khác sản xuất có thể được tích hợp với nhiều hệ thống an ninh gia đình. Được lập trình để khóa tự động khi bạn rời khỏi nhà và mở khóa bằng điện thoại thông minh.
Nhiều thiết bị trong số này có thể được điều khiển bằng giọng nói bởi các trợ lý cá nhân được sản xuất bởi các công ty công nghệ như Amazon, Apple và Google. Ngoài các sản phẩm như Amazon Echo, Apple Home Pod và Google Home, các công ty công nghệ này đang mua lại các công ty sản xuất các sản phẩm bảo mật gia đình. Như lắp đặt camera giá rẻ, Ring (thuộc sở hữu của Amazon) và Nest (thuộc sở hữu của Google).


Tất nhiên, bạn càng có nhiều thiết bị gia đình thông minh trong nhà, bạn càng dễ bị hack, điều này có thể phủ nhận bất kỳ lợi thế bảo mật nào mà các thiết bị đó mang lại. Nếu bảo mật là mục tiêu chính của bạn, hãy thận trọng về số lượng thiết bị tự động hóa gia đình bạn cài đặt và giáo dục bản thân kỹ lưỡng về các rủi ro bảo mật tiềm ẩn mà chúng hiện có.
Tất cả các hệ thống an ninh gia đình mà chúng tôi đánh giá đều tương thích và có thể điều khiển một loạt các thiết bị tự động hóa gia đình. Tuy nhiên, các hệ thống bảo mật khác nhau về chính xác những thiết bị tự động hóa gia đình nào chúng có thể kết hợp. Liệu các thiết bị tự động hóa gia đình được sản xuất bởi chính các công ty bảo mật, một bên thứ ba như alarm.com hay cả hai. Và các thiết bị tự động hóa gia đình có thể được tích hợp vào hệ thống an ninh tổng thể dễ dàng như thế nào.


Phương pháp 360 để đánh giá các hệ thống an ninh gia đình

Mục đích của 360 Đánh giá của US News & World Report là đánh giá các sản phẩm và dịch vụ từ nhiều điểm thuận lợi, đa dạng. Chúng tôi đưa ra các khuyến nghị dựa trên đánh giá về những gì quan trọng đối với người tiêu dùng, chuyên gia và cộng đồng các nhà đánh giá chuyên nghiệp. Chúng tôi truyền đạt những gì quan trọng nhất về hệ thống an ninh gia đình dựa trên đánh giá khách quan về các sản phẩm thường có trong bộ cân nhắc. Mục tiêu bao trùm của chúng tôi là trao quyền cho người tiêu dùng với thông tin và công cụ cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt của riêng họ. Phương pháp này thích hợp dùng để nghiên cứu và phân tích các hệ thống an ninh gia đình để cung cấp hướng dẫn cho người mua tiềm năng.

Xem thêm>>> Tư vấn lắp camera cho gia đình!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
 
Tham gia
20/2/20
Bài viết
149
Được thích
1
#2
theo dõi và quan tâm bài viết của nhau nhé, cảm ơn bạn
 
Tham gia
22/6/18
Bài viết
39
Được thích
9
#4
Tất cả các hệ thống an ninh gia đình mà chúng tôi đánh giá đều tương thích và có thể điều khiển một loạt các thiết bị tự động hóa gia đình.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom