Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 20/2/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5035 #1

Cập nhật danh sách 27 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 19/2/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 69 USD trên App Store (20/02/20).

TẢI VỀ Swiftly switch - Pro (PLAY STORE) [110.000Đ: 36.000Đ] Nếu như bạn từng sử dụng một chiếc smartphone bất kỳ của Xiaomi thì sẽ không mấy xa lạ với ứng dụng này. Swiftly switch sẽ cung cấp cho bạn nút chức năng ảo trên màn hình thiết bị, có thể sử dụng để mở nhanh cách ứng dụng yêu thích, truy cập cài đặt hoặc thiết lập nhiều tính năng khác nhau. (giảm giá lại)


Bạn có thể cài đặt miễn phí Swiftly switch - Pro tại đây.

TẢI VỀ ColEm Deluxe - Complete ColecoVision Emulator (PLAY STORE) [113.000Đ: 69.000Đ] Ứng dụng giả lập ColEm Deluxe cho phép bạn chơi nhiều thể loại game GBC và NES với giao diện khá quen thuộc từ các dòng máy chơi cổ điển.



Bạn có thể cài đặt miễn phí ColEm Deluxe - Complete ColecoVision Emulator tại đây.

TẢI VỀ Fit Toon - Series 2 (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng thiên về mỹ thuật và hội họa, cho phép người dùng lựa chọn các màu sắc phù hợp với chủ đề và các nhân vật cần được tô màu.



TẢI VỀ Weather Forecast Pro (PLAY STORE) [46.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng thời tiết hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.



TẢI VỀ Clean Equalizer & Bass Booster Pro For headphones (PLAY STORE) [37.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



TẢI VỀ Learn Python Programming PRO (No Ads) (PLAY STORE) [66.000Đ: 32.000Đ] Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục, hỗ trợ người dùng học về ngôn ngữ lập trình Python, khối lượng kiến thức cung cấp từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Learn Python Programming PRO (No Ads) tại đây.

TẢI VỀ Learn C Programming Pro (PLAY STORE) [66.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ học hỏi và rèn luyện kỹ năng code ngôn ngữ lập trình C, khối lượng kiến thức cung cấp từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Learn C Programming Pro tại đây.

TẢI VỀ Learn Java Pro (PLAY STORE) [66.000Đ: 32.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ học hỏi và rèn luyện kỹ năng về Javascript, khối lượng kiến thức cung cấp từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Learn Java Pro tại đây.

TẢI VỀ AppLock & Gallery Vault - ABC AppLocker (PLAY STORE) [113.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng khóa hình ảnh, video và ứng dụng với mật khẩu. Điểm sáng của ứng dụng này là hỗ trợ khả năng khóa dữ liệu trên thẻ nhớ, ẩn icon trong menu, màn hình chính nhằm tránh bị người khác phát hiện ra.



Bạn có thể cài đặt miễn phí AppLock & Gallery Vault - ABC AppLocker tại đây.

TẢI VỀ Bird Mail Pro -Email App (PLAY STORE) [104.000Đ: 68.000Đ] Ứng dụng email mạnh mẽ cho phép bạn truy cập vào tất cả tài khoản thư điện tử cá nhân, dễ dàng thiết lập cho các nhà cung cấp dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Yahoo, Hotmail, Outlook v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí Bird Mail Pro -Email App tại đây.

TẢI VỀ Fem - MENSTRUAL Calendar (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm đèn đỏ dự kiến hoặc phù hợp để "ươm mầm" cho tương lai.



TẢI VỀ Text Editor Pro (PLAY STORE) [393.000Đ: 69.000Đ] Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa...



TẢI VỀ PowerAudio Pro Music Player (PLAY STORE) [91.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



TẢI VỀ Minimal Wallpapers Pro (PLAY STORE) [33.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng Minimal Wallpapers Pro cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé.



TẢI VỀ PowerAudio Plus Music Player (PLAY STORE) [91.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh âm thanh, cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



TẢI VỀ Galaxy Merge - Idle & Click Tycoon PRO (PLAY STORE) [46.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất. Có khá nhiều loại phi thuyền với những kỹ năng riêng biệt để bạn chọn lựa nhé.


TẢI VỀ SCV Miner - Click & Idle Tycoon - PRO (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ được đưa đến một hành tinh xa lạ, xây dựng những nhà máy và thu thập thật nhiều khoáng sản quý hiếm trên hành tinh này để trở thành một ông chủ giàu có.



Hai tựa game giải đố yêu cầu người chơi phải sử dụng chiếc móc để "câu" được tất cả các chấm tròn và khối hình vuông. Lưu ý rằng sau mỗi cấp độ thì số lượng chấm tròn cùng với khối hình sẽ tăng lên và bạn cần phải suy tính thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện một hành động nào đó nhé.

TẢI VỀ SiNKR (PLAY STORE) [46.000Đ: 23.000Đ] Bạn có thể cài đặt miễn phí SiNKR tại đây.



TẢI VỀ SiNKR 2 (PLAY STORE) [45.000Đ: 23.000Đ] Bạn có thể cài đặt miễn phí SiNKR 2 tại đây.



Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



CHỦ ĐỀ NỔI BẬT:


  • Trong bản cập nhật mới đây của trình duyệt Chrome cho Android, Google đã bổ sung một tính năng mới giúp chuyển nền trang web thành giao diện tối để đồng bộ hơn với chế độ Dark Mode. Tuy nhiên, hiện tính năng này đang bị ẩn và cần thực hiện một số thao tác nhất định để kích hoạt, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    TẢI VỀ: Hướng dẫn kích hoạt chế độ Làm tối trang web trên trình duyệt Chrome cho Android




TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom