Lenovo ra mắt một loạt sản phẩm máy tính, laptop trước thềm IFA 2019

Diễm Chan

Đang suy nghĩ...
Tham gia
23/10/18
Bài viết
54
Được thích
29
4542 #1

Chỉ còn vài ngày nữa sự kiện thường niên IFA 2019 được tổ chức tại Berlin (Đức) sẽ diễn ra. Trước thềm sự kiện công nghệ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới này, Lenovo đã giới thiệu một loạt các sản phẩm tiêu dùng mới của năm 2019.

Dòng laptop siêu mỏng cùng siêu thông minh: Lenovo ideaPad S340 & Lenovo ideaPad S540
Lenovo ideaPad S340 13-inch với trọng lượng chỉ 1.3kg, dùng hệ điều hành Windows 10, chip xử lý lên tới Intel® Core™ Gen 10 cùng bộ nhớ trong được nâng cấp tới 16GB DDR4 với card màn hình rời NVIDIA® GeForce® MX250 GPU mạnh mẽ. Được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio TM , microphone phía trước cùng hệ thống tản nhiệt bằng quạt thông minh, êm hơn – S340 có thể hoạt động mát hơn và lâu hơn tới 8 giờ 2 liên tục cho một lần sạc.

Với mẫu Lenovo ideaPad S540 13-inch được nâng cấp màn hình độ phân giải QHD, trang bị công nghệ sạc nhanh RapidCharge3 cùng các tính năng dịch vụ thoại Cortana hay Alexa4. Sở hữu chip xử lý lên tới intel Core i7 Gen 10 hoặc AMD Ryzen™ 7, S540 sử dụng Windows Hello cùng camera IR cảm ứng chuyển động cho trải nghiệm tương tác thông minh hơn và đăng nhập dễ dàng với xác thực sinh trắc học. Đặc biệt, với tính năng Q-Control5 độc quyền của Lenovo, bạn có thể thiết lập thủ công các chế độ nguồn năng lượng và hiệu suất cho máy theo nhu cầu. Vậy tính năng AI độc đáo này hoạt động như thế nào? Khi kích hoạt, Q-Control sử dụng tính năng học máy (ML) để giám sát các tác vụ đang hoạt động ngầm cùng mức tỏa nhiệt của thiết bị để kiểm soát các quạt làm mát và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin được lâu hơn. Ví dụ, những người ưa thích phim ảnh sẽ mong muốn chế độ tiết kiệm điện năng và quạt êm hơn, trong khi người dùng sáng tạo nội dung sẽ thích chế độ hiệu năng tăng cao để máy có khả năng hồi đáp điện toán nhanh hơn.

Dòng laptop 2-in-1: Lenovo Chromebook C340 & Lenovo Chromebook S340
Lenovo Chromebook C340: Với hai kích thước màn hình 11-inch và 15-inch cho người dùng lựa chọn. Có bản lề linh hoạt 360 độ giúp bạn có thể xoay mọi góc độ tuỳ theo nhu cầu làm việc và giải trí. Chip xử lý lên tới Intel Core i3. Các mẫu máy Chromebook mới này còn có thể đồng bộ trơn tru với máy tính bảng hoặc điện thoại Android thông qua tài khoản Google để lưu giữ an toàn các nội dung quan trọng tại máy hoặc trên dịch vụ lưu trữ đám mây. Các Chromebook này sẽ được bán với giá 290 USD vào tháng 9 cho bản 11-inch và 430 USD vào tháng 10 cho bản 15-inch


Lenovo Chromebook S340: Màn hình IPS kích thước 14-inch độ phân giải FHD. Không đi kèm bản lề 360 độ nhưng lại đem đến hiệu năng tốt và thời lượng pin cao với 10 tiếng, bên trong một thiết bị nhẹ chỉ hơn 1kg với giá 250 USD.

Màn hình đa dạng hơn cho máy tính của bạn: Lenovo L28u Monitor & Lenovo G34w Gaming Monitor
Lenovo L28u Monitor: Màn hình IPS chống loá, rộng 28-inch với độ phân giải 4K. Màn hình này sẽ loại bỏ hiện tượng nhiễu hay xé hình để có những cảnh game mượt mà hơn nhờ công nghệ AMD Radeon FreeSync.


Lenovo G34w Gaming Monitor: đây là màn hình tập trung cho game thủ với kích thước 34 inch, thiết kế cong, độ phân giải WQHD, tỉ lệ 21:9, tần số quét 144Hz.
Lenovo L28u sẽ bán ra từ tháng 11 với giá 300 USD, còn G34w sẽ bán từ tháng 2/2020 với giá 480 USD.

Chia sẻ thông minh hơn với gia đình
Lenovo cũng giới thiệu thế hệ hai của dòng máy tính bảng Android chủ đạo của hãng, Lenovo Tab M7 và Lenovo Tab M8 với các phiên bản Wi-Fi và LTE. Hoàn hảo cho người dùng gia đình trẻ mong muốn luôn kết nối, hợp ví tiền và khả năng giải trí cao với các tùy chọn đa phương tiện ấn tượng, những máy tính bảng này có thiết kế phủ kim loại toàn bộ, mang tới một kiểu dáng sang trọng, cao cấp – và hơn nữa, Lenovo đã làm chúng dễ dàng chia sẻ hơn với những thành viên trẻ tuổi nhất của gia đình bạn.


Lenovo đang giúp cho các gia đình đưa ra quyết định thông minh hơn khi lựa chọn máy tính bảng để dùng chung với lũ trẻ nhờ ứng dụng Kid’s Mode 3.0; giờ đây các gia đình có thể trang bị mỗi đứa trẻ một tài khoản trẻ em riêng được tùy biến tùy theo sở thích và khẩu vị của chúng, với những ứng dụng phù hợp lứa tuổi cùng nội dung phong phú, như game vui, bài hát, sách đọc và sách nói (audiobook).

Lenovo Tab: Tab M7 & Tab M8
Lenovo Tab M8 có thể phát video tới 12 giờ liên tục, trong khi đó Tab M7 hoạt động trọn ngày với thời gian xem video liên tục tới 10 giờ. Các mẫu tablet Lenovo M series mới cũng được TÜV Rheinland chứng nhận giúp bảo vệ mắt thực sự nhờ công nghệ màn hình và ánh sáng đặc biệt làm giảm ánh sáng xanh độc hại, từ đó giảm căng thẳng cho mắt – giây phút vui vẻ sẽ luôn tràn ngập trong gia đình. Giá bán khởi điểm sẽ là 90 USD và được bán ra vào tháng 10.


Cuối cùng là mẫu máy tính All-in-one: Lenovo ideaCentre A540
Được thiết kế tuyệt đẹp theo mô phỏng tính bất cân xứng của cây Cypress, Lenovo IdeaCentre A540 là một máy tính AIO Windows 10 mang phong cách mới với màn hình độ phân giải cao ở hai kích thước, 24-inch và 27-inch. Đế máy thông minh của nó có thể sạc không dây cho thiết bị di động có chứng nhận Qi®6 – kể cả khi máy tính đang tắt. Giá đỡ hợp kim thép của IdeaCentre A540 được uốn cong nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn hiện đại cho bất kỳ không gian làm việc nào. Camera IR kéo ra thông minh kèm theo nắp che TrueBlock Privacy tăng cường thêm lớp bảo mật máy, trong khi đó thiết kế viền mỏng cùng hộp thu dây cable phía sau giúp cho máy trông gọn gàng và sành điệu hơn.


Với chip xử lý lên tới Intel Core i7 Gen 9 cùng card đồ họa rời AMD Radeon™ RX560, IdeaCentre A540 bản 27-inch có tùy chọn màn hình QHD độ phân giải cao cho hiển thị màu sắc rực rỡ, trong khi đó loa JBL® by Harman® mang đến âm thanh stereo rõ nét nhờ công nghệ Dolby Audio. Tùy chọn chip xử lý AMD Ryzen™ có trên phiên bản 24-inch, và màn hình cảm ứng chạm 10 điểm là tùy chọn cho cả 2 kích cỡ màn hình.

Theo Lenovo.​

 

Mubeen soomro

New Member
Tham gia
28/3/20
Bài viết
1
Được thích
0
#4
It is my first visit to your blog, and I am very impressed with the articles that you serve. Give adequate knowledge for me.
Thank you for sharing useful material. I will be back for the more great post. <a href="KeepVid APK Download Latest Version Free"> keepvid apk </a>
 

yarkojuyde

New Member
Tham gia
17/10/20
Bài viết
1
Được thích
0
#6

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom