Redmi K30 Pro và Poco F2 sẽ là hai thiết bị hoàn toàn tách biệt

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1084 #1


Kể từ khi ra mắt chiếc Poco F1 với nhiều bất ngờ, đến bây giờ đã là hai năm song thương hiệu Poco vẫn chưa cho ra mắt thế hệ tiếp theo. Vừa qua, một số nguồn tin đã cho răng chiếc Redmi K30 Pro sẽ chính là chiếc Poco F2 làm rất nhiều người háo hức. Tuy nhiên mới đây, đích thân lãnh đạo của Poco Ấn Độ đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên.

Cách đây không lâu, các chuyên gia tại XDA-Developer đã tìm thấy được một số manh mối về việc chiếc Redmi K30 Pro sẽ mang thương hiệu Poco tại thị trường Ấn Độ. Điều này đã khiến cho nhiều nguồn tin dự đoán Redmi K30 Pro chính là thế hệ tiếp theo của Poco F1 - từng làm khuynh đảo thị trường smartphone thế giới.



Tuy nhiên, thông tin này đã được lãnh đạo của Poco Ấn Độ bác bỏ. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom, quản lý cấp cao của Poco Ấn Độ - ông Chandolu Manmohan khẳng định Poco F2 và Redmi K30 Pro là hai thiết bị hoàn toàn tách biệt. Ở mức giá 265USD (khoảng 6 triệu VNĐ), ông khuyên mọi người không nên trông chờ vào Poco F2, thay vào đó hãy mua Poco X2 vì Poco F2 sẽ có cấu hình rất mạnh nên sẽ phải có mức giá cao hơn.



Trong thời gian tới, bên cạnh việc ra mắt thế hệ kế nhiệm của Poco F1, thương hiệu này cũng sẽ ra mắt mẫu tai nghe true wireless của riêng họ để có thể cạnh tranh với Samsung.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom