• Đánh giá cáp sạc nhanh 20W Energizer: Siêu bền, chứng chỉ an toàn cháy nổ.
    Cap sạc nhanh đã có quá nhiều trên thị trường rồi nhưng mà để sử dụng lâu dài và không lo cháy nổ thì mình sẽ giới thiệu cho anh em cáp sạc nhanh 20W Energizer: Siêu bền, chứng chỉ an toàn cháy nổ. Về cáp sạc nhanh 20W Energizer được bọc dù chống rối và đứt, chịu lực đến 50kg và 10.000 lượt gấp.
    https://www.youtube.com/watch?v=HfjqPbBuxdc&t=17
    Đánh giá: Tai nghe headphone bluetooth i62
    Tai nghe Bluetooth Havit i62 hoàn thiện rất tốt, rất đáng mua. Ngoại hình thì được làm nhám mờ chống bám mồ hôi và dấu vân tay, nhìn không bị rẻ tiền như mấy con cùng tầm giá. Ngoài ra Havit i62 có chất âm khá ổn trong tầm giá, thiên về bass và thích hợp với bạn nào nghe nhạc rap và EDM.
    https://www.youtube.com/watch?v=L8sV2foXmUw&t=3s
    Đánh giá: Jack chuyển đổi 3.5mm chính hãng Apple
    Jack chuyển đổi 3.5mm chính hãng Apple được hoàn thiện tốt cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh đầu ra, thêm vào đó thì jack chuyển đổi 3.5mm chính hãng Apple có kích thước nhỏ gọn, đễ đem đi chơi hoặc đi du lịch.
    https://www.youtube.com/watch?v=6-AHRJJwAJU
    Đánh giá tai nghe AKG S10: Chỉ 200k chất âm ngon, hoàn thiện tốt.
    Trên đây là tai nghe AKG S10 mà theo mình đánh giá là khá ngon trong phân khúc dưới 200k. Khi mà tai nghe AKG S10 cho ra chi tiết âm tốt, bass trầm, ấm, thích hợp với bạn nào thích nghe nhạc nhẹ, ít lời. Điểm yếu của tai nghe AKG S10 có lẽ đến từ phần dây trên hơi mỏng manh một chút.
    https://www.youtube.com/watch?v=dBeRxzSzHqI&t=1s
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Đang tải...

Quảng Cáo

Top Bottom