• Móng Cái – Quảng Ninh “bứt phá” thay đổi diện mạo khu vực hoàn thiện nhất

    Chi tiết: https://bit.ly/37lfP0y

    Móng Cái là Thành phố cửa khẩu biên giới, cửa ngõ liên vùng Vịnh Bắc Bộ, hành lang kinh tế Nam Ninh – Trung Quốc, cầu nối quan trọng trong hợp tác kinh tế ASEAN – Trung Quốc,… có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của tỉnh Quảng Ninh và cả nước.

    #vinhomesgoldenavenue #vinh
    Những dấu ấn tạo nên cơn sốt Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

    Chi tiết: https://bit.ly/37lfP0y

    Vinhomes Golden Avenue Móng Cái dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường BĐS khu vực bởi những dấu ấn độc đáo lần đầu tiên xuất hiện, thu hút sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng và nhà đầu tư.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanv
    Vinhomes Golden Avenue Móng Cái – Chuẩn mực sống mới hoàn mỹ

    Chi tiết: https://bit.ly/35KXbPn

    Bắt kịp xu hướng sống mới tại các tỉnh thành cận đô, Vinhomes Golden Avenue Móng Cái mang tới một chuẩn mực sống mới cho cư dân với môi trường sống trong lành, tiện nghi mà vẫn thuận tiện trong di chuyển, hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chốn an cư của mọi khách hàng.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinho
    Những hình thức du lịch khám phá dành cho du khách tại Móng Cái

    Chi tiết: https://bit.ly/3ucC0yW

    Móng Cái là thành phố cửa khẩu quốc tế “ven biển – ven biển” đang ngày càng khẳng định không chỉ là trung tâm kinh tế cửa khẩu quan trọng mà còn là điểm đến hấp dẫn du khách với rất nhiều loại hình du lịch đặc sắc

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai
    Điểm danh những ông lớn giúp thị trường bất động sản Móng Cái bừng tỉnh sau cơn ngủ sâu

    Chi tiết: https://bit.ly/3x44nkR

    Trong những năm gần đây, Móng Cái đang có những bước chuyển mình rõ nét với sự xuất hiện của hàng loạt các ông lớn trong ngành BĐS với những dự án cầm cỡ, biến nơi đây trở thành vùng đất “màu mỡ”, giàu tiềm năng phát triển trong tương lai.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmo
    Nên hay không đầu tư Vinhomes Golden Avenue Móng Cái khi vừa ra mắt?

    Chi tiết: https://bit.ly/3KsgKe8

    Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được chủ đầu tư Vinhomes xây dựng và phát triển tại vị trí tiềm năng nơi cửa ngõ Móng Cái thành phố Quảng Ninh cùng hệ tiện ích đồng bộ bứt phá bởi sự cao cấp, hứa hẹn sẽ là dự án bất động sản độc tôn trong thời gian sắp tới.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmon
    Tâm điểm đầu tư 2022 tại Móng Cái với siêu dự án Vinhomes Golden Avenue

    Chi tiết: https://bit.ly/3NU61eU

    Vinhomes Golden Avenue là dự án được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup, đáp ứng đầy đủ tiêu chí cả về kênh đầu tư bền vững và tài sản giá trị trong tương lai. Chính điều này đang khiến Vinhome Golden Avenue thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethu
    Đánh giá vị trí Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

    Chi tiết: https://bit.ly/3J8xCp7

    Vị trí Vinhomes Golden Avenue Móng Cái nằm tại trung tâm thành phố Móng Cái, tiếp giáp với cửa khẩu Bắc Luân II, cửa ngõ giao thương kinh tế quan trọng của Việt Nam và Trung Quốc. Cửa khẩu Bắc Luân II là một trong những cửa khẩu sầm uất bậc nhất ở nước ta hứa hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

    #vinhomesg
    Sự trỗi dậy của một thành phố ngủ quên

    Chi tiết: https://bit.ly/3Kf7av7

    Định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã xác định hướng phát triển của toàn tỉnh trong đó trung tâm là thành phố Hạ Long, tuyến phía đông xuất phát từ Hạ Long đến Móng Cái.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai #duanvinhomesgoldenavenue
    Bất động sản tại Móng Cái nhận cú hích lớn từ hạn tầng giao thông

    Chi tiết: https://bit.ly/3uZSg5v

    Thành phố biên giới Móng Cái sở hữu cửa khẩu kinh tế sầm uất bậc nhất tại Việt Nam chỉ sau Hải Phòng và đang được đầu tư mạnh mẽ để phát triển hơn trong những năm tới. Thành phố Móng Cái đang được kỳ vọng sẽ bứt tốc cực kỳ mạnh mẽ trong năm 2022.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiav
    Bất động sản Móng Cái đang bứt tốc cực mạnh trong năm 2022

    Chi tiết: https://bit.ly/35J2XAS

    Sở hữu khu kinh tế cửa khẩu quy mô lớn cùng đường biển đẹp kéo dài, thành phố Móng Cái đang dần hình thành mũi nhọn kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai #duanvinhomesgoldenavenue
    Vinhomes Golden Avenue Móng Cái – Cột mốc giao thoa kinh tế nổi bật

    Chi tiết: https://bit.ly/3LOnkfB

    Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái đã trở thành tâm điểm chú ý, lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư máu mặt. Được đánh giá sẽ là dự án chủ chốt, giúp thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế cho Móng Cái nói riêng và thành phố Quảng Ninh nói chung thời đại mới.
    Lợi thế cạnh tranh của Vinhomes Golden Avenue tại thị trường bất động sản Móng Cái

    Chi tiết: https://bit.ly/3r6WVSe

    Vinhomes Golden Avenue Móng Cái khẳng định được thế mạnh và sức cạnh tranh của mình trên thị trường khi sở hữu vị trí “hiếm có khó tìm”, thiết kế tinh tế, sang trọng, được đầu tư bởi tập đoàn uy tín và đặc quyền sở hữu khan hiếm mà khó dự án nào có thể đáp ứng được.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmon
    Chia sẻ Gap: https://bit.ly/3v0Tr4K

    Phân khu Tokyo Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được chủ đầu tư tập trung xây dựng với 562 căn cùng hệ thống cảnh quan mang những biểu tượng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Tất cả mọi thứ đều với mục đích tái tạo một Nhật Bản đích thực, gần gũi cho cư dân tại dự án.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai
    Chia sẻ VK: https://bit.ly/3LGWS7q

    Phân khu Paris nằm trong dự án khu đô thị Vinhomes Golden Avenue, được tái hiện như một nước Pháp thu nhỏ trong lòng thành phố. Tại đây, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian sống phồn hoa, rực rỡ sắc màu mà khó có thể thấy ở dự án khác, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời mà giới đầu tư thông thái khó lòng bỏ qua.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #b
    Chia sẻ Flickr: https://bit.ly/3uc3vbQ

    Phân khu New York Vinhomes Golden Avenue Móng Cái là phân khu mở bán giai đoạn 1 với tổng số 768 căn, được các chuyên gia đánh giá sẽ trở thành tâm điểm đầu tư đáng chú ý nhất của dự án bởi những ưu thế vượt trội trong thiết kế cũng như hệ tiện ích mang lại.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai
    Chia sẻ Ok: https://bit.ly/3ucBTU3

    Vinhomes Golden Avenue được xây dựng và phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai
    Chia sẻ Player: https://bit.ly/3KfUAMk

    Giá bán Vinhomes Golden Avenue sẽ được chủ đầu tư công bố trong đợt mở bán đầu tiên trong thời gian tới đây. Chúng tôi sẽ cập nhật tới quý khách giá bán Vinhomes Golden Avenue ngay khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai
    Chia sẻ Band: https://bit.ly/3r4YNed

    Cũng giống như giá bán, chính sách bán hàng Vinhomes Golden Avenue cũng sẽ được chủ đầu tư công bố trong đợt mở bán sắp tới đây. Hiện tại chưa có thông tin chính thức về những ưu đãi dành cho khách hàng khi mua biệt thự Vinhomes Golden Avenue.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvinhomesmongcai
    Chia sẻ Tumblr: https://bit.ly/3ucyOTZ

    Tiện ích Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được đầu tư quy hoạch hệ thống tiện hạ tầng tiện ích, giao thông đồng bộ cùng vị trí đắc địa, mang đến một khu nhà ở thương mại cao cấp, có công viên xanh mát, hồ điều hòa, sinh khí vẹn toàn điều giúp khách hàng có cuộc sống sang, an lành nhất.

    #vinhomesgoldenavenue #vinhomesmongcai #biethuvinhomesmongcai #banggiavinhomesmongcai #duanvi
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Đang tải...

Quảng Cáo

Top Bottom