mayminhcuong
Tham gia
Được thích
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động mới nhất trên diễn đàn Các bài đăng Thông tin

  • Vải polyester là chất vải được sử dụng phổ biến trên thị trường và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Vậy vải polyester là gì? Ưu điểm và nhược điểm cũng như ứng dụng của chất liệu polyester trong cuộc sống ra sao? Đọc ngay bài viết này của May Minh Cường để có câu trả lời nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/vai-polyester-la-gi.htm
    #mayminhcuong #vaipolyesterlagi
    Vải nỉ chân cua là gì? Vải chân cua có đặc điểm và ứng dụng như thế nào? Bài viết hôm nay của May Minh Cường sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin và kiến thức về chất vải này cho bạn. Cùng theo dõi nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/vai-ni-chan-cua-la-gi.htm
    #mayminhcuong #vainichancua
    Chắc hẳn bạn đang rất “đau đầu” và mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn áo sơ mi cho người béo bụng. Hiểu được những băn khoăn đó, xưởng may quần baggy nam sẽ hướng dẫn các bạn 4 cách chọn áo sơ mi nam đẹp và phù hợp nhất cho người thừa cân.
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/chon-ao-so-mi-cho-nguoi-beo-bung.htm
    #mayminhcuong #aosomichonguoibeobung
    Áo sơ mi và quần short là 2 trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Vậy bạn đã biết phối áo sơ mi với quần short nam để bản thân trở thành soái ca khi đi chơi, dạo phố chưa? Bài viết dưới đây của May Minh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách mặc áo sơ mi với quần short.
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-ao-so-mi-voi-quan-short-nam.htm
    #mayminhcuong #macaosomivoiquanshort
    Hiện nay, áo sơ mi phối quần jean nam là outfit được nhiều chàng trai chọn lựa. Hai trang phục này rất dễ phối với nhau, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối áo sơ mi nam với quần jean để bản thân trở nên mới mẻ và sành điệu. Đọc ngay 10 gợi ý dưới đây của May Minh Cường để có bộ trang phục tuyệt vời nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-ao-so-mi-nam-voi-quan-jean.htm
    #mayminhcuong #aosomiphoiquanjean
    Bạn luôn thắc mắc da ngăm đen mặc áo sơ mi màu gì? Bài viết dưới dây của xưởng may Hà Nội sẽ giải đáp thắc mắc về màu áo sơ mi cho nam da ngăm. Biến làn da ngăm trở thành điểm hấp dẫn của mọi chàng trai.
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/ao-so-mi-cho-nam-da-ngam-den.htm
    #mayminhcuong #dangamnenmacaosomimaugi
    Áo sơ mi là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nam giới. Tuy nhiên, những chàng trai gầy thường khó khăn trong việc lựa chọn áo sơ mi. Vậy, người gầy mặc áo sơ mi gì cho đẹp? Nội dung dưới đây của mayminhcuong.vn sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp cho người gầy nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/nguoi-gay-mac-ao-so-mi-gi.htm
    #mayminhcuong #aosomichonguoigaynam
    Bạn đã biết cách phối đồ với áo sơ mi mùa đông chưa? Sơ mi nam là trang phục quen thuộc, với mẫu mã đa dạng nên để mix áo sơ mi cho mùa đông thì khá khó. Bài viết dưới đây của xưởng may áo sơ mi nam sẽ giới thiệu đến bạn cách mặc áo sơ mi mùa đông. Theo dõi ngay nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-mua-dong.htm
    #mayminhcuong #phoiaosomimuadong
    Bạn đang có ý định bán hàng online/ kinh doanh thời trang nam và đang tìm nơi lấy sỉ áo sơ mi nam? Nhưng vẫn chưa biết địa chỉ hay xưởng chuyên sỉ áo sơ mi nào uy tín? Cùng May Minh Cường tham khảo ngay 10 địa chỉ bỏ sỉ áo sơ mi nam ở Hà Nội và Hồ Chí Minh ngay sau đây nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/xuong-chuyen-si-ao-so-mi-nam.htm
    #mayminhcuong #siaosominam
    Một chiếc áo sơ mi nam đẹp là điều các chàng trai quan tâm vì giúp tôn dáng, giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên bảnh bao và thu hút. Vậy bạn đã biết địa chỉ cửa hàng bán áo sơ mi nam đẹp và chất lượng hay chưa? Cùng xưởng may quần tây nam điểm qua các shop áo sơ mi nam đẹp ở Hà Nội trong nội dung dưới đây nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/shop-ao-so-mi-nam-o-ha-noi.htm
    #mayminhcuong #shopaosominam
    Áo sơ mi vàng là một trong những kiểu áo được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Các bạn nam chưa biết cách phối đồ với áo sơ mi vàng thì đọc ngay bài viết hôm nay của xưởng may áo sơ mi Hà Nội để có thêm nhiều gợi ý hơn cho tủ đồ của mình nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-vang.htm
    #mayminhcuong #phoidovoiaosomivangnam
    Thời trang vintage nam là một phong cách thời trang có xu hướng cổ điển. Nhưng quần, áo sơ mi vintage chưa bao giờ lỗi mốt và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Cùng xưởng may sơ mi nam Minh Cường tìm hiểu các mẹo phối đồ phong cách vintage nam ngay dưới đây nào!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-vintage.htm
    #mayminhcuong #phoidophongcachvintagenam
    Áo sơ mi nam xanh dương là một trong các trang phục được nhiều bạn nam ưa thích. Nhưng có không ít bạn vẫn chưa biết cách phối áo sơ mi xanh chuẩn chỉnh. Đọc ngay các cách phối đồ với áo sơ mi xanh dương nam thu hút, hấp dẫn dưới đây của mayminhcuong.vn nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-xanh-duong.htm
    #mayminhcuong #phoidovoiaosomixanhduongnam
    Vào dịp hè, áo sơ mi đi biển luôn là một món đồ HOT. Phái mạnh thường phối đồ với áo sơ mi đi biển để đi bơi, đi chơi. Đọc ngay một vài tips mix đồ với sơ mi đi biển dành cho nam mà May Minh Cường chia sẻ sau đây để có được một outfit chuẩn, sành điệu nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-di-bien.htm
    #mayminhcuong #phoidovoiaosomidibien
    Áo sơ mi nam kẻ caro là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều bạn nam. Vì vậy, hôm nay xưởng may quần tây nam Minh Cường sẽ bật mí cho bạn mẹo phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nam đẹp và ngầu nhất. Cùng tham khảo để xem các cách phối đồ với áo sơ mi caro nam có hợp gu của bạn không nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-caro-nam.htm
    #mayminhcuong #phoiaosomicaronam #phoidovoiaosomikesocnam
    Từ lâu, áo sơ mi và áo thun là một item khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Những chiếc áo thun đơn giản mix với chiếc áo sơ mi tạo cho bạn một cá tính riêng. May Minh Cường sẽ bật mí cách phối áo sơ mi với áo thun nam để bạn có một bộ đồ ấn tượng nhất!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-ao-so-mi-voi-ao-thun-nam.htm
    #mayminhcuong #phoiaosomivoiaothunnam
    Outfit sơ mi nam tay ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh vào mùa hè nóng nực. Nhưng làm cách nào để phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam hợp lý và thu hút? Bài viết hôm nay của May Minh Cường sẽ gợi ý cho các bạn các mẹo phối áo sơ mi ngắn tay cho nam, theo dõi ngay nào!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-tay-ngan.htm
    #mayminhcuong #phoidovoiaosomitayngannam
    Phối làm sao để có những set đồ đẹp, sang xịn chưa bao giờ là dễ dàng. Đặc biệt, cách phối đồ với áo sơ mi nam họa tiết lại càng khó hơn. Đọc ngay các tips phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam dưới đây để có một ngoại hình cuốn hút nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-hoa-tiet.htm
    #mayminhcuong #mixaosomihoatiet #phoidovoiaosomihoatietnam
    Áo sơ mi nam tay dài là item phổ biến trong tủ đồ của nhiều bạn nam. Nhưng làm cách nào để phối đồ với áo sơ mi tay dài nam đẹp mắt? Đọc ngay những hướng dẫn mix đồ của mayminhcuong.vn ngay sau đây nhé để có được sự điển trai và phong cách nhé!
    Chi tiết: https://mayminhcuong.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-tay-dai.htm
    #mayminhcuong #phoidovoiaosomitaydainam
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Đang tải...

Quảng Cáo

Top Bottom