kosmenvietnam
Tham gia
Được thích
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động mới nhất trên diễn đàn Các bài đăng Thông tin

  • Người già và trẻ nhỏ có sức đề kháng kém nên độ ẩm phù hợp trong phòng ngủ cần đảm bảo từ 55% - 65%. Còn với những người có sẵn các bệnh như hen suyễn, tim mạch,... thì độ ẩm phòng ngủ thích hợp nên để trong khoảng từ 55% - 60%.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/do-am-trong-phong-ngu-bao-nhieu-la-tot
    Khi mua máy hút ẩm cho phòng 10m2 và máy hút ẩm cho phòng từ 20m2 cần đặc biệt chú ý đến độ ồn. Còn khi chọn mua máy hút ẩm cho phòng 30m2 và máy hút ẩm cho phòng từ 40m2 thì không cần quan tâm quá nhiều đến độ ồn, nhiều máy khi hoạt động thường phát ra tiếng ồn khá lớn ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hằng ngày.
    Xem chi tiết: https://kosmen.vn/may-hut-am-cho-phong-10-40m2
    Vào mùa mưa, bạn có thể sử dụng điều hòa để làm giảm độ ẩm trong phòng. Bạn hãy bật điều hòa ở chế độ Dry (chế độ khô) để giúp cho căn phòng được khô ráo hơn. Từ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề của độ ẩm đến sức khỏe và đồ dùng trong gia đình.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/cach-giam-do-am-trong-phong
    Độ ẩm cao thì sao? Độ ẩm có vai trò quan trọng vì cung cấp lượng hơi ẩm cần thiết cho các quá trình hình thành, phát triển của thực vật và động vật. Tuy nhiên, khi độ ẩm không khí cao vượt qua mức lý tưởng thì sẽ có rất nhiều tác hại vì độ ẩm cao ảnh hưởng đến sức khỏe, các đồ nội thất, thiết bị điện tử trong gia đình, làm hư hỏng hàng hóa, máy móc trong sản xuất,...

    Chi tiết: https://kosmen.vn/do-am-cao-la-gi
    Độ ẩm hay độ ẩm không khí chính là lượng nước tồn tại ở thể khí (hơi nước) có trong không khí. Hơi nước không màu, không mùi, không vị, cho nên mắt thường con người không thể quan sát được.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/do-am-khong-khi-la-gi
    Máy hút ẩm cũ đang được nhiều khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng bởi giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn so với các loại máy hút ẩm mua mới. Dù vậy, thì máy hút ẩm cũ vẫn là sự lựa chọn phù hợp với một số đối tượng khách hàng.
    Xem thêm tại: https://kosmen.vn/may-hut-am-cu
    Để bảo vệ trẻ em khỏi những mầm bệnh vào trời nồm cần có những cách giúp trẻ phòng bệnh đúng cách, tránh những biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ huynh của bé nên chú ý chăm sóc bé.
    Đọc thêm tại: https://kosmen.vn/troi-nom-de-mac-benh-gi
    Độ ẩm cao là nguyên nhân làm hư hỏng hàng hóa, máy móc, thiết bị ảnh hưởng đến môi trường làm việc trong các doanh nghiệp, từ đó không đảm bảo được sức khỏe người lao động. Vì vậy, trong nhiều lĩnh vực sản xuất, việc kiểm soát độ ẩm là yếu tố rất quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/vai-tro-cua-do-am-khong-khi
    Khi thời tiết nồm ẩm, độ ẩm cao không chỉ khiến sàn nhà ẩm ướt mà các vị trí như tường nhà, trần nhà,... hay các đồ dùng, thiết bị trong nhà cũng sẽ bị đọng nước khiến cho tường bị ẩm mốc gây mất thẩm mỹ và các đồ dùng dễ bị hư hại.
    Đọc tại: https://kosmen.vn/cach-xu-ly-nen-nha-bi-nom-am
    Nồm ẩm hay trời nồm ẩm, mùa nồm ẩm là hiện tượng xảy ra khi độ ẩm lên cao hơn 90%, Hiện tượng nồm ẩm đa phần chỉ xảy ra ở các ngôi nhà sát mặt đất và các tầng thấp, các tầng ở trên cao như chung cư sẽ ít xảy ra hiện tượng nồm ẩm do càng lên cao lượng độ ẩm trong không khí càng thấp.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/nom-am-la-gi
    Ion âm có hại không? Câu trả lời là không mà còn ngược lại, ion âm có rất nhiều tác dụng và lợi ích đối với môi trường sống, sức khỏe. Nguyên lý lọc không khí của ion âm là các chất bụi bẩn, tạp chất, khói bụi,... trong không khí thường mang điện tích dương, các ion âm sẽ hút các ion dương này, trung hòa chúng và rơi xuống đất, giúp không khí trong lành hơn.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/ion-am-la-gi
    Máy hút ẩm không khí Nhật bãi hay máy hút ẩm bãi Nhật - là loại máy hút ẩm Nhật cũ đã qua sử dụng trong các gia đình hoặc doanh nghiệp tại Nhật Bản. Sản phẩm được kinh doanh lại dưới dạng đồ cũ, vận chuyển về Việt Nam và cung ứng ra thị trường với mức giá khá rẻ.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/may-hut-am-nhat-bai
    #mayhutamnhatbai #Nhatbai #mayhutamcu
    Máy hút ẩm nội địa Nhật Bản là các thiết bị điện tử được sản xuất, tiêu thụ và được lưu hành trong nước. Sản phẩm được thiết kế đơn giản phù hợp với điều kiện và khí hậu Nhật Bản.
    Xem thêm chi tiết: https://kosmen.vn/may-hut-am-noi-dia-nhat
    #mayhutamnhatban #Mayhutamnhatnoidia #mayhutamnhatnoidia #Mayhutamnhat
    Máy hút ẩm Trung Quốc là những sản phẩm có thương hiệu xuất xứ từ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Máy hút ẩm nội địa Trung là những sản phẩm chỉ được tiêu thụ trong phạm vi “đất nước tỷ dân”, cho các gia đình và doanh nghiệp trong nước sử dụng.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/may-hut-am-trung-quoc
    #mayhutamtrungquoc #trungquoc #noidiatrung #mayhutam
    Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động, các sản phẩm có chức năng làm sạch, mang lại bầu không khí khô thoáng ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Về cơ bản, máy hút ẩm và máy tạo ẩm là hai sản phẩm có chức năng hoàn toàn trái ngược. Điểm chung duy nhất là làm sạch không khí môi trường, mang lại không gian sống trong lành
    Chi tiết: https://kosmen.vn/nen-mua-may-hut-am-hay-tao-am
    Độ ẩm cao là môi trường thuận lợi cho sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn gây ra các bệnh mũi, họng như hen suyễn, viêm xoang, ho, hắt hơi, khó thở,... Đây là nguyên nhân chính khiến máy hút ẩm Thái Nguyên trở thành xu hướng tìm kiếm ở khu vực này, đặc biệt vào khoảng tháng 3, khi thời tiết nồm tấn công mạnh mẽ.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/may-hut-am-thai-nguyen
    Máy hút ẩm Kosmen KM-20N được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 320*214*537 với khối lượng chỉ 10.5 kg. Với công suất 20 lít/ ngày, máy hút ẩm không khí Kosmen KM-20N làm việc hiệu quả và kiểm soát độ ẩm hiệu quả.
    Chi tiết: https://kosmen.vn/may-hut-am-kosmen-km-20n
    #km20n #kosmen20n #mayhutamskosmen
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Đang tải...

Quảng Cáo

Top Bottom