Áo golf - Địa chỉ mua hàng chính hãng tại Bắc Giang

maihue

New Member
Tham gia
22/9/20
Bài viết
2
Được thích
0
584 #1
Để chọn được một bộ trang phục golf chất lượng, giúp bạn nổi bật và tự tin thể hiện những cú đánh được hiệu quả nhất mỗi khi lên sân, vậy thì đừng vội bỏ qua bài viết bên dưới đây nhé để tìm được địa chỉ bán áo Golf nam nữ giá tốt chính hãng!

Golf - một môn thể thao quý tộc vậy nên mà những bộ đồ của các Golfer mỗi khi lên sân cũng cần phải thật để ý. Chúng không chỉ thể hiện phong các và đẳng cấp của Golfer đó mà còn có ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình chơi.

Kinh nghiệm lựa chọn được chiếc áo golf chất lượng
Lưu ý đến chất liệu áo đầu tiên
Chất liệu là một trong những yếu tố quyết định tới giá trị của chiếc áo. Bởi chúng có tác động ít nhiều đến cảm giác của người mặc. Sở hữu một chiếc áo có chất liệu tốt, vải mềm mịn, thoáng mát chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong mọi hoạt động.

Với đặc thù của bộ môn Golf là các Golfer sẽ phải hoạt động ngoài trời 4-5 giờ đồng hồ. Vì vậy mà việc lưu ý đến chất liệu áo sẽ luôn được ưu tiên lên đầu. Chọn một chiếc áo với chất liệu vải thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp golfer được thoải mái và tự tin nhất trong mỗi cú đánh.

Chọn size áo phù hợp với thân hình
Vừa vặn sẽ tốt hơn việc thừa hoặc thiếu. Do vậ mà một chiếc áo vừa với thân hình sẽ giúp người chơi Golf cảm thấy thoải mái vận động khi đánh những đường bóng quyết định . Và tất nhiên nếu bạn chọn một chiếc áo quá chật hay quá rộng, điều này sẽ khiến bạn vừa không thể hiện được sự tự tin vừa ảnh hưởng tới cả việc di chuyển trong quá trình chơi. Do vậy, sau chất liệu vải thì size áo là vấn đề nên được quan tâm tiếp theo. Đừng chỉ vì quá thích mà cố để chọn một chiếc áo không phù hợp với thân hình của mình nhé!

Thể hiện cá tính, phong cách qua màu sắc của áo
Cũng như những chiếc áo, quấn bình thường khác, áo Golf cũng có rất nhiều màu sắc để các Golfer có thể thỏa sức lựa chọn. Do vậy mà người chơi gôn có thể lựa chọn được màu áo phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân. Tuy nhiên đừng quên để ý đến items mà bạn sẽ kết hợp cùng chiếc áo của mình nếu không muốn trở thành một thảm họa trên sân Golf nhé!


Các nhãn hàng áo golf được ưa chuộng tại Việt Nam
Áo golf Footjoy
FooJoy một thương hiệu luôn hướng đến sự giản dị, mộc mạc, chính vì thế mà đây là nhãn hàng rất được các Golfer thích phong cách tối giản ưu ái. Một điểm cộng nữa cho FJ đó là chất liệu của áo luôn được hãng kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt. Vì thế mà những sản phẩm luôn mang những thiết kế êm ái, thoáng khí và đặc biệt là mẫu mã đẹp và vô cùng tinh tế. Điều này cũng giúp người dùng luôn được thoải mái nhất, tiện lợi khi sử dụng.

Áo golf Handee
Handee - thương hiệu đi đầu tại thị trường thời trang Golf Việt Nam. Tuy là một thương hiệu Việt nhưng Handee luôn mang tham vọng biến thị trường Golf Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Các sản phẩm của Handee luôn mang thiết kế riêng biệt, độc đáo tạo sự khác biệt. Chính vì thế mà Handee đã nhanh chóng lấy lòng được rất nhiều người chơi Golf tại Việt Nam.

Áo golf Nike
Luôn mang lại sự trẻ trung và phong cách năng động cho người diện do vậy mà Nike đã chiếm được lòng rất nhiều golfer. Đặc biệt, có khá nhiều Golfer nổi tiếng trên thế giới còn chọn Nike làm thương hiệu yêu thích của mình. Một số cái tên có thể kể đến như Tiger Woods với chiếc áo màu đỏ huyền thoại, hay chiếc mũ Tiger Woods Heritage86, chiếc thắt lưng TW Perforated Mesh II…..

Áo golf Adidas
Adidas là thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu tới từ Đức. Những năm gần đây, Adidas đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Golf. Bằng công nghệ tân tiến nhất, Adidas đã cho ra mắt những mẫu áo với chất liệu vải co giãn mềm mại, thiết kế vừa vặn cơ thể mang tới cảm giác thoải mái nhất. Nếu bạn muốn mình luôn nổi bật trên sân Golf thì những mẫu quần áo của Adidas là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Đặc trưng của các sản phẩm golf tới từ Adidas chính là việc kết hợp các xu hướng thời trang mới nhất trong những bộ sưu tập trang phục theo mùa, giúp cho golfer có nhiều sự lựa chọn chất lượng quanh năm suốt tháng.

Địa chỉ bán áo golf chính hãng tại Bắc Giang
Thị trường toàn quốc nói chung, tại Bắc Giang nói riêng hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thời trang Golf. Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn không biết nên lựa chọn địa chỉ uy tín nào để mua quần áo chơi golf hcm thì hãy đến ngay với Star Golf Group. Chúng tôi cam kết mọi vấn đề mà bạn đang lăn tăn sẽ được giải quyết đem lại sự hài lòng cho các khách hàng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom