ÁO POLO, ITEM phải có trong tủ đồ của quý ông

Tham gia
27/6/16
Bài viết
558
Được thích
6
3645 #1
Mùa hè đã bắt đầu gõ cửa, chắc hẳn việc lựa chọn một chiếc áo đủ 'thoải mái nhưng vẫn lịch thiệp' cũng trở thành vấn đề khiến nhiều quý ông đau đầu. Tuy nhiên, nếu vẫn đang loay hoay với những chiếc sơ mi, phông không cổ thì bạn đang bỏ qua một trong những chiếc áo kinh điển nhất có thể giải quyết vấn đề này: Áo polo.
Vốn xuất thân là một loại trang phục chuyên dành cho thể thao, sau khi được thiết kế lại với tay ngắn và khuy cài bởi Lacoste, áo polo đã nhanh chóng được yêu thích rộng rãi trên thế giới.
Sự kết hợp giữa nét thanh lịch của phần cổ áo sơ mi và nét năng động của áo phông với phần tay ngắn, bo viền, vải thun thoáng mát, áo polo đặc biệt rất phù hợp với form dáng của đàn ông Việt.
Trên thị trường hiện nay, thương hiệu áo polo được yêu thích có thể kể đến thời trang nam Biluxury. Các mẫu polo của thương hiệu này được đầu tư về fom dáng, chất liệu vải cao cấp, mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng thế giới và hơn hết là mức giá khá hợp lý.
Chỉ từ 249.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc sơ mi Biluxury với chất liệu vải siêu mảnh 95% cotton, đảm bảo độ bền, đẹp, thoáng mát và bảo vệ làn da hiệu quả đến 96% dưới tác động của ánh nắng mặt trời bằng công nghệ UV CUT.
>>> Bạn đang tìm quần short nam đẹp, thắt lưng nam da thật, ví da nam cao cấp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom