Áo polo local bran đáng mua nhất

Couple TX

Member
Tham gia
25/9/21
Bài viết
98
Được thích
0
122 #1
Mặc các chiếc áo polo local brand của Việt Nam đang thu hút phần lớn giới trẻ. Điều đấy như một sự khẳng định đối có tầm vững mạnh của ngành phong cách Việt Nam. Và cũng cùng lúc là 1 khuynh hướng tất yếu trong tương lai. các chàng trai của Couple TX đã mang trong tay top 11 thương hiệu áo thun polo local brand lừng danh nhất bây giờ chưa?
Cùng điểm danh và tuyển lựa ngay những nhãn hàng áo thun polo nóng nhất bây giờ thôi nào!
1. Couple TX
Couple TX là một trong những local brand bán áo polo rất được lòng giới chiêu mộ điệu. Tại liên hệ này bạn mang thể tậu thấy các loại áo polo đầy màu sắc sở hữu chất liệu rất đặc biệt. Từng chiếc áo được may trên nền chất vải làm cho từ bã cà phê. 1 cách để vừa khắc phục rác thải hữu cơ, tận dụng triệt để tài nguyên trùng hợp. Cũng đồng thời là một chất liệu vải tái chế, an toàn sở hữu quý khách và gần gũi có môi trường.
Suốt thời kì quan, áo polo nam local brand Couple TX chinh phục người tiêu dùng Việt bởi tính vững bền của nó trong khuynh hướng hiện đại.

bên cạnh đó, hãng cũng đem lại rộng rãi loại áo thun từ chất liệu cotton thoáng mát, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tối đa. Bạn có thể chọn lọc phổ biến mẫu mã, đa dạng kiểu cổ áo khác biệt cho đến những gam màu hấp dẫn nhất dành cho mùa hè này.
Giá nhàng nhàng khoảng 399.000 – 499.000 đồng/một sản phẩm.
2. Gori
Bạn là một anh chàng mê mẩn mang những cái áo thun polo, chắc chắn bạn sẽ nên một lần ghé tới Gori. một trong những thương hiệu áo polo local brand hot nhất trong thanh niên. Áo polo của Gori được may bằng chất vải cao cấp, đường may tính tế, thiết kế đơn thuần đúng tinh thần cổ điển của polo shirt.
Giá cả rất rẻ tầm 150.000 – 300.000 đồng 1 mẫu áo polo cũng là điểm cuốn hút của địa chỉ này.
3. Dirty Coins
Dirty Coins là 1 thương hiệu bắt mắt local brand đã rất nổi danh ở Việt Nam diễn ra từ năm 2017. hiện nay nó đã mở rộng ra gần 20 chi nhánh trên khắp cả nước. với sự nhiều trong các kiểu dáng cùng sự hài hòa độc đáo của các nền văn hóa Đông Tây trong từng sản phẩm. Dirty Coins được giới trẻ, nhất là gen Z đón nhật cuồng nhiệt.

Ngoài những cái áo thun cổ tròn Dirty Coins sở hữu tông trắng và đen chủ đạo, Dirty Coins còn đem lại những gam màu thú vị, pha trộn theo phổ biến cá tính khác nhau. một loại áo polo local brand từ Dirty Coins cũng rất đáng để bạn trải nghiệm.
4. Now Saigon
Now Saigon làm cho giới chiêu tập điệu đứng ngồi không yên ổn có các thiết kế áo khoác và áo vải dù siêu nhẹ và các chiếc áo thun in logo phản quang đãng độc đáo. kế bên form dáng chuẩn, không kén người mặc, thuận tiện mix and match, đậm chát streetstyle trẻ trung năng động. Khả năng in ấn rất độc lạ tạo nên điểm nổi bật của Now Saigon.

Bạn nam muốn mua áo thun polo mang chi tiết in độc đáo, đừng quên Now Saigon nhé! Mỗi loại áo không quá 500 nghìn đồng nhưng đủ để bạn ghi điểm ăn vận đẳng cấp đấy.
5. Tsun
Được định hình theo phong cách bắt mắt tuyến phố thị trấn bắt mắt, cool ngầu và bụi phủi. do vậy từng kiểu dáng của Tsun rất chất lượng, ngầu lòi trong tầng lớp bình dân tầm 390.000 – 420.000 / áo.

nếu như bạn muốn sắm một địa chỉ áo polo nam local brand chất lượng, chắc chắn Tsun sẽ khiến cho bạn ưng ý.
6. Bobui
Bobui là loại tên ko phải xa lạ gì trong làng thời trang local brand Việt Nam. đơn vị này thành lập năm 2014 và mau chóng tạo ấn tượng với người trẻ. điểm tốt nhất của các cái áo thun trong khoảng Bobui, đề cập cả áo thun polo của hãng, chính là khả năng vận dụng mạnh mẽ.

rất nhiều các thiết kế từ đơn sắc, màu tươi sáng, màu trung tính cho tới họa tiết đều sở hữu thể phù hợp có những tình huống bình thường. Nó cũng đủ lịch sự để đi học, đi làm cho hay đủ năng động để tới những bữa tụ tập.
sở hữu giá bán tầm 400.000 – 450.000 đồng/áo cũng rất tốt đúng không nào!
7. Happy How
Bạn muốn sắm một cái áo thun polo đẹp vừa vặn chất lượng dành cho mình. Hãy đến mang Happy How để có chọn lọc thấp nhất dành cho bạn. những chiếc áo đơn giản nhưng sắc nét được mẫu mã trên nền vải sợi bông cao cấp (CVC) cực kỳ mềm mại. Hãy Nhìn vào sản phẩm của hãng bạn sẽ thấy nó chỉn chu, đẹp, kĩ càng đến dường nào.

Thường thì loại áo polo local brand của Happy How sẽ chia thành hai trường phái rõ rệt. mang 1 bên là áo poloman basic trơn tuột sắc hoặc sở hữu rất ít sọc ngang, còn bên kia là chiếc áo được in hình graphic đầy sáng tạo.
Bàn về giá cả lại là ưu điểm của Happy How lúc hãng ấn định giá bán mỗi chiếc áo poloman chỉ từ 200.000 – 300.000 đồng/sản phẩm.
8. Routin
Áo polo local brand của Routin mau chóng chinh phục trái tim của mọi chàng trai tại Việt Nam. Bởi lẽ nó được may quá chất lượng trên nền vải mềm mại cao cấp. Từng tuyến đường kim mũi chỉ, từng thiết kế tinh tế và luôn với sự sắc xảo của 1 sản phẩm xứng tầm quốc tế. Đại hầu hết các sản phẩm của Routin cũng được may đo theo chỉ số cơ thể đàn ông Việt, cho nên bạn sẽ tiện dụng chọn size áo polo vừa vặn vẹo lúc tới có nhãn hiệu này.

9. Yody
sở hữu tần suất mở chinh nhánh mới liên tiếp cũng như mời những người lừng danh khiến cho đại sứ nhãn hiệu. Yody đã chóng vánh tạo ra độ nhận mặt nhãn hàng mạnh mẽ tại thị trường nội địa. điểm mạnh của hãng chính là các chiếc áo thun polo rất thanh nhã. Hãng đặc thù chú trọng tới áo thun polo cặp đôi và áo polo dành cho gia đình.

đặc trưng, áo polo của Yody được may bằng chất vải Airycool – một chất liệu của mai sau. 1 kỹ thuật dệt mới mẻ, đột phá, đem đến những dòng áo mềm mại, siêu mịn và vô cùng vững chắc. Bạn sẽ cảm thấy thật thả sức, mát lạnh khi mặc lên loại áo thun polo của Yody.
10. N7
N7 là 1 trong các nhãn hàng áo polo local brand dễ chịu nhất về chi phí. mang khoảng hơn 250.000 đồng bạn đã với thể với ngay 1 item áo thun đẹp của hãng.

Lối bề ngoài trẻ trung, chất chất, cũng như chú trọng đến xu thế áo polo basic suôn sẻ sắc. cùng với ấy N7 cũng lấn sang thiên hướng họa tiết typography. Vậy nên bạn teen không mang lý do gì để chê bai N7 cả.
Lời kết
tương tự là bạn đã với ngay top 10 địa chỉ bán áo polo local brand thật độc đáo và nức danh. xịt ngay tới website của họ hoặc cửa hàng gần bạn nhất để tự mình trải nghiệm các bề ngoài cuốn hút nhất của người Việt bạn nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom