Áo thun đen mặc với quần màu gì cho nam cá tính

Tham gia
27/6/16
Bài viết
558
Được thích
6
64 #1
Áo thun đen là một item không chỉ khiến phái nữ ưa chuộng mà còn chiếm trọn sự quan tâm của cánh mày râu. Sự đơn giản, phóng khoáng và tiện lợi trong việc phối đồ dễ dàng giúp những chiếc áo thun đen ăn điểm ấn tượng đối với phái mạnh. Vậy áo thun đen nên mặc với quần màu gì nam? Bài viết dưới đây, hãy Candles xin chia sẻ với các bạn những cách phối màu áo thun đen với quần cực hữu ích dưới đây.


Áo thun đen mặc với quần màu gì? Tiết lộ 8 cách mix match siêu đỉnh

Áo thun đen mặc với quần màu trắng
Cặp đôi đen - trắng vẫn luôn là cặp song trùng phối hợp ăn ý nhất hiện nay. Cách mix màu này được giới trẻ áp dụng phổ biến trong những set đồ hàng này và cả những dịp đặc biệt khác.

Đây là cách mix tiêu biểu cho quy tắc phối màu tương phản giới trẻ đánh giá cao. Phối đồ giữa hai gam màu tương phản sẽ mang lại hiệu ứng thời trang cực ấn tượng. Gam màu này sẽ làm nổi bật gam màu kia và ngược lại.



Điều này sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn không bị chìm, mờ nhạt mà trở nên rất bắt mắt, rất phong cách và thời thượng.

Bên cạnh đó, phối gam màu tối như đen với gam màu sáng như trắng sẽ mang lại nét thanh lịch, lịch lãm và quý phái cho cánh mày râu.

Áo phông đen kết hợp với quần màu đen
Lại là cách phối hot trend “đỉnh của chóp” khiến chị em đổ “rầm rầm” cánh mày râu thường xuyên nên áp dụng. Phối màu “tông xuyệt tông” chẳng còn xa lạ với những bạn trẻ thời thượng và cá tính.

Là gam màu trung tính và dễ dàng “cân” mọi kiểu loại trang phục, gam màu đen luôn là một gam màu hút mắt, phù hợp cho tất cả mọi người.

Phối áo phông đen với quần cùng tông màu đen càng là một sự kết hợp tuyệt vời. Tại sao các bạn trẻ lại cuồng kiểu phối all black này như vậy? Dễ phối đồ mà không cần quá nhiều skill mix match, mang đến sự thời thượng, huyền bí, tinh tế và cực kỳ thời trang, hiện đại có lẽ là một phần ưu điểm.

>>> Bạn đang tìm shop áo nam, shop quần nam, shop quần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom