Áo vest nữ công sở Hàn Quốc cao cấp, thanh lịch - Đỉnh cao của sự tinh tế

Tham gia
20/5/20
Bài viết
83
Được thích
0
96 #1
Kiểu dáng:
- Ngày nay với sự đa dạng của các áo vest nữ dành cho phái đẹp đều hướng tới nét trẻ trung, thanh lịch và phong cách hơn cho người mặc. Cũng vì thế mà VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi đã không ngừng sáng tạo để gửi đến các bạn nữ công sở những mẫu áo vest công sở thời trang, thanh lịch nhất.

- Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dài ngang hông kín đáo, với độ dài này, ngay cả khi ngồi xuống cũng không làm hở áo trong hay hở lưng.
- Kiểu cổ chữ V thanh lịch, cùng dáng áo tay ngắn cho nàng vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát và tươi mới. Khuy ẩn bên trong, để người mặc có thể gài áo một cách tinh tế và khi thả vạt áo cúc cũng không bị lộ.

- Thân áo tạo hình các đường xếp ly dáng bồng, xòe nhẹ, tỉ lệ xòe phù hợp càng tăng hiệu quả thẩm mĩ và sức hút với người đối diện. Vai và tay áo được chiết ly tỉ mỉ thể hiện sự cao cấp của một sản phẩm cao cấp.

- Toàn bộ những chi tiết dù là nhỏ nhất của sản phẩm này đều được làm tỉ mỉ, tinh tế nhất nhằm tạo ra chiếc áo hoàn hảo khi đến tay người tiêu dùng.
- Chân váy form dáng bút chì cổ điển, với chiều dài ngang gối, không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.

- Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, sở hữu những ưu điểm như độ bền cao, không bung xù, không bai màu, rất thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc có cảm giác dễ chịu nhất khi mặc áo.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom