Âm thanh đa vùng

ntminh

Member
Tham gia
20/8/21
Bài viết
45
Được thích
0
1560 #1
Hệ thống âm thanh đa vùng
Là hệ thống âm thanh có nhiều vùng loa phát nhạc độc lập hoặc được điều khiển theo nhóm, kết nối mạng Internet gia đình, hỗ trợ điều khiển trên điện thoại di động các tính năng như điều khiển phát nhạc, hẹn giờ phát nhạc, điều khiển âm lượng, điều khiển chất lượng âm thanh EQ, tách hoặc ghép các vùng phát nhạc …
Hệ thống âm thanh đa vùng với tính năng điều khiển nhóm thông minh giúp bạn kiểm soát toàn bộ hệ thông âm thanh gia đình trên điện thoại di động. Mang lại nhiều tiện ích hơn cho cuộc sống hiện đại:
Với những căn nhà rộng như biệt thự, hay những căn chung cư có mặt sàn rộng, bạn có thể đầu tư mỗi phòng 1 hệ thống loa gắn trần thiết kế gọn nhẹ, trang nhã, mỗi khi mệt mỏi bạn có thể nằm dài trên giường thư giãn với những bản nhạc online ưa thích trên điện thoại di động
- Tại phòng khách bạn có thể bố trí những chiếc loa âm trần, hoặc những chiếc loa hộp thiết kế hiện đại sang trọng, có công suất cao hơn, mang lại những giai điệu âm thanh sôi động hơn mỗi khi bạn muốn nghe nhạc, xem phim trực tiếp Tivi Smart của bạn.
- Phòng ăn bạn cũng có thể bố trí thêm những chiếc loa âm trần thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn vừa nấu ăn, thưởng thức bữa sáng với những giai điệu ngọt ngào từ chiếc điện thoại thông minh của mình.
- Tại phòng ngủ của con trẻ, bạn có thể hẹn giờ phát nhạc thư giãn, hệ thống âm thanh đa vùng cũng giúp bạn kể cho bé những câu chuyện cổ tích online.
- Hoặc những bữa tiệc ngoài sân vườn của gia đình bạn sẽ trở lên ấn tượng, ấm cúng hơn với những bản nhạc du dương, do bạn tùy ý lựa chọn trên điện thoại của mình.
Lợi ích của hệ thống âm thanh đa vùng

1. Dễ điều khiển quản lý
Với giải pháp hệ thống âm thanh đa vùng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống âm thanh đa vùng của gia dình chỉ với chiếc điện thoại thông minh của mình. Ứng dụng trên điện thoai di động giúp bạn: Bật/ tắt, chọn bài, lập lịch phát nhạc, điều chỉnh âm lượng, EQ đến từng vùng phát thanh trong gia đình mình.
2. Nguồn nhạc Online không giới hạn
Hệ thống âm thanh đa vùng
còn hỗ trợ nhiều nguồn nhạc online phong phú:
- Nghe nhạc qua các trang nghe nhạc online tích hợp sẵn trong một ứng dụng phần mềm quản lý 4stream: TuneIn, iHeart Radio, Spotify, TIDAL, Napster, Qobuz
- Nghe nhạc từ các website online: Hệ thống âm thanh đa vùng thông minh, hỗ trợ giao thức kết nối Aiplay, và Bluetooth giúp bạn nghe nhạc trực tiếp trên các website nhạc online nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế mà không cần phải tải về mấy, thậm trí bạn cũng có thể nghe nhạc từ các kho nhạc khổng lồ từ Youtube, phát nhanh và trực tiếp qua 2 giao thức trên.

3. Dễ dàng mở rộng
Với hệ thống âm thanh đa vùng bạn có thể mở rộng hệ thống mà không bị giới hạn bởi thiết bị trung tâm. Bạn có thể đầu tư 1 thiết bị trung tâm có 2 vùng đến 8 vùng loa sẵn có, hoặc có thể đầu tư các thiết bị trung tâm nằm dải rác để phù hợp phướng án thi công với các vùng loa mà vẫn có thể quản lý đồng bộ trên 1 phần mềm trên điện thoại di động.
4.Thi công đơn giản hơn; thẩm mỹ hơn.
Với các hệ thống âm thanh truyền thông bạn phải đi dây toàn bộ hệ thống loa vào thiết bị trung tâm, thì với hệ thống âm thanh đa vùng bạn chỉ cần đi dây tới hệ thống thiết bị điều khiển gần nhất thuận tiện nhất, rồi kết nối mạng hoặc Wifi cho thiết bị đó để quản lý
5. Tương thích với hệ thống nghe nhạc truyền thống
Các thiết bị trung tâm của hệ thống âm thanh đa vùng hỗ trợ các đầu vào chuẩn Jack nối RCA, AUX, giúp kết nối tới các thiết bị nghe nhạc truyền thống một cách dễ dàng như: Tivi, đầu DVD, Amply, Mixer hay Micro. Mang lại giải pháp thưởng thức âm nhạc toàn diện cho gia đình bạn.
Chi tiết thêm về giải pháp hệ thống âm thanh đa vùng các bạn xem thêm tại:
Hệ thống âm thanh đa vùng DSPPA
DSPPA là thương hiệu số 1 tại thị trường Công nghệ âm thanh tại Trung Quốc với 30 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất.
DSPPA cũng là đơn vị có phạm vi sản xuất thiết bị âm thanh hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất, với các sản phẩm: Amply- bộ khuếch đại, loa, hệ thống PA thông minh, hệ thống PA mạng đến hệ thống hội nghị, hệ thống âm thanh gia đình thông minh và hệ thống E-learning tương tác. Các sản phẩm, giải pháp thiết bị âm thanh đạt các chứng chỉ soát chất lượng và kiểm soát môi trường nghiêm ngặt (theo tiêu chuẩn ISO9001 & ISO14000).
Mọi thông tin về chi tiết sản phẩm và tư vấn giải pháp hệ thống âm thanh đa vùng DSPPA vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ELVITECH
- Địa chỉ: Số 3- Ngõ 124 Hoàng Ngân- P. Trung Hòa- Q.Cầu Giấy- TP. Hà Nội
- Hotline: Mr Quý: 0984482227 hoặc Mr Hiệp: 0936887599
- Email: [email protected]
- WEBSITE: E-tek.vn
- Fanpage: Đăng nhập hoặc đăng ký để xem
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom