Âm thanh của địa ngục màn trở lại đầy hấp dẫn và lôi cuốn

Tham gia
12/11/18
Bài viết
64
Được thích
0
12257 #1
Xem phim tại link: Âm Thanh Địa Ngục Full 25/25 tập vietsub thuyết minh, Phim Nhanh

Tiếp nối chuỗi seri của Suparburoot Jorm Jom, Âm thanh của địa ngục (Maturot Lohgan) đã chính thức trở lại màn ảnh cùng với sự mong đợi của khán giả.


Sau những thành công vang dội của phần 1, bộ phim Âm thanh của địa ngục một lần nữa đã lấy được tình cảm từ khán giả. Bộ phim được ra mắt từ ngày 22 tháng 9 năm 2019 đã tạo nên một tiếng vang và được đón chờ bởi người xem.


Cùng với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám trong giới Showbiz Thái như: Micheal Pattaradet, Mook Mookda, Pim Pimpan, Euro Yotsawat...bộ phim một lần nữa chạm đến cảm xúc của người xem qua những lối diễn tinh tế và giàu cảm xúc của dàn diễn viên. Là một bộ phim tâm lý hành động, bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện đầy bi kịch giữa Seur Pa và Nampeung.



Seur Pa là một tên cướp và sống dưới sự truy nã của pháp luật. Mọi thứ đưa đẩy bắt buộc anh phải bắt cóc Nampeung làm con tin để uy hiếp kẻ thù và anh không bị truy nã nữa. Qua những lần tiếp xúc và chăm sóc cô, Seur Pa đã phát hiện mình có tình cảm với Nampeung. Nhưng bi kịch ở đây chính là cô là hôn thê của kẻ thù nên anh không thể dành hết tình cảm của mình cho cô được và anh cũng biết được rằng anh và cô sẽ không đến được với nhau. Nếu như ở một thời điểm khác, anh không phải là tội phạm đang bị truy nã, cô không phải là vợ của người khác thì chắc có lẽ Nampeung sẽ là người phụ nữ của anh. Mặc dù Nampeung đã thề trước mặt anh, nếu anh làm gì có lỗi với cô thì cô sẽ hận anh cả đời. Nhưng cho đến khi cô được thả ra, rời xa Sarn Pa thì cô không thể kìm chế được cảm xúc của mình. Phải chăng trong những ngày sống bên cạnh nhau, tình cảm giữa hai người đã nảy sinh. Câu chuyện tình yêu giữa hai người sẽ diễn tiếp tiếp tục ra sao, liệu rằng sau những gian nan thì hai người sẽ đến được với nhau hay không?


Bộ phim Âm thanh của địa ngục với sự trở lại hoành tráng cùng với dàn diễn viên tên tuổi của xứ Chùa Vàng, một lần nữa đã đem đến cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất. Những pha hành động đầy lôi cuốn, kịch tính và những giây phút tình cảm sâu lắng đã đưa khán giả đi từ những cảm xúc này đến cảm xúc khác. Hi vọng bộ phim sẽ làm khán giả hài lòng và có những phút giây thư giãn thoải mái nhất vào những ngày cuối tuần. Kết thúc phần hai với những lời khen ngợi có cánh, phần 3 của bộ phim sẽ được tiếp nối và sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.








 
Top Bottom