Ông chủ Facebook đang tự phát triển trợ lý ảo giống Jarvis cho riêng mình

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2003 #1

Mark Zuckerberg nổi tiếng là người luôn đặt ra thử thách mới cho mình vào mỗi năm - điển hình là việc học và nói thành thạo tiếng Trung Quốc. Trong năm mới, Mark đã có một hoài bão còn lớn hơn thế, anh đang tự phát triển trợ lý ảo có trí thông minh nhân tạo (AI).

Theo đó, trợ lý ảo này sẽ giúp Mark vận hành ngôi nhà của mình và giúp đỡ công việc tại cơ quan. CEO Facebook đưa ra một số ý tưởng thú vị như: sử dụng giọng nói ở toàn bộ căn nhà, cánh của thông minh có thể nhận diện khuôn mặt bạn bè và ở công ty thì "hình ảnh hóa dữ liệu" thông qua kính thực tế ảo, từ đó giúp ông nhận biết Facebook đang hoạt động như thế nào.


Nếu những mô tả của Mark làm bạn thấy quen quen thì đúng rồi đấy, trợ lý ảo của ông chủ Facebook gần như là bản mô phỏng của Jarvis - trợ lý ảo có trí thông minh nhân tạo của Tony Stark, hay còn biết đến là siêu anh hùng Iron Man.

Tất nhiên, Mark sẽ không mặc giáp đi giải cứu thế giới nhưng nếu anh thành công trong thử thách tiếp theo của mình, nền công nghệ thế giới sẽ có thêm một bước tiến đáng kể.

Nguồn: Engadget
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom