Ông Donald Trump chính thức ra mắt mạng xã hội TRUTH Social, dự kiến hoạt động vào tháng 3/2022

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1167 #1

Tin đồn về việc ông Donald J.Trump thành lập mạng xã hội của riêng mình đã xuất hiện trong một thời gian dài. Cách đây ít giờ trước, phát ngôn viên của ông là bà Liz Harrington đã phát đi thông báo về mạng xã hội này.

Theo đó, ông Donald Trump thông báo rằng ông sẽ ra mắt "TRUTH Social", mạng xã hội với các quyền tự do ngôn luận - điều mà Facebook và Twitter đang gia tăng kiểm soát và cộng thêm áp lực từ một số chính phủ, vào đầu năm 2022 tới đây.

TRUTH Social sẽ là công ty đầu tiên thuộc Tập đoàn Công nghệ & Truyền thông Trump (hay TMTG), vốn đã hợp nhất với Digital World Acquisition Corp. nhằm trở thành công ty niêm yết công khai với mức định giá tiềm năng lên đến $1.7 tỉ. Tất nhiên, tổng thống Donald Trump là chủ tịch của TMTG.


TRUTH Social sẽ là nơi người Mỹ có thể đến nhằm tự do bày tỏ suy nghĩ của mình mà không sợ bị phe cánh tả kiểm duyệt. Ứng dụng cho mạng xã hội này hiện có mặt trên App Store và cho phép đặt hàng trước.

Phiên bản beta sẽ bắt đầu gửi những người được mời vào tháng 11/2021 tới đây và dự kiến sẽ ra mắt cho công chúng vào tháng 3/2022. Mô tả về quyết định của mình trong việc tạo ra nền tảng mạng xã hội mới, tổng thống Trump giải thích: "Tôi đã tạo ra TRUTH Social và TMTG nhằm chống lại sự chuyên chế của Big Tech. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà Taliban có sự hiện diện rất lớn trên Twitter nhưng Tổng thống Mỹ yêu thích của bạn đã phải im lặng".

"Điều này là không thể chấp nhận được", ông cho biết thêm. "Tôi rất vui mừng khi được gửi đi SỰ THẬT đầu tiên của tôi trên TRUTH Social trong thời gian sớm nhất".


"TMTG được thành lập với sứ mệnh mang lại tiếng nói cho tất cả mọi người. Tôi rất vui khi sớm bắt đầu chia sẻ suy nghĩ của mình về TRUTH Social và chống lại Big Tech. Mọi người đều hỏi tôi tại sao không có ai đó đứng lên chống lại Big Tech? Vâng, chúng tôi sẽ làm điều đó sớm thôi!", ông kết luận.

Động thái rất được mong đợi của ông Trump về việc tung ra một nền tảng mạng xã hội diễn ra sau vài tháng, ám chỉ rằng ông có thể tạo ra một đối thủ cạnh tranh với các nền tảng Big Tech hoặc các hãng tin giả như CNN,.... v.v.

Nếu quan tâm đến quyền tự do ngôn luận và không muốn chịu sự kiểm duyệt, bạn có thể đặt hàng cho ứng dụng TRUTH Social trên App Store tại đây và đăng kí trên website tại đây.

Xem thêm:


Theo RSBN.​
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
Cái gì cũng có 2 mặt của nó: tự do quá cũng không tốt.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom