Ông Nguyễn Tử Quảng gửi lời cảm ơn Vsmart, lấy làm tiếc Vingroup đóng cửa mảng smartphone

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2308 #1

Như các bạn đã biết, vào chiều qua, Vingroup đã đóng mảng TV, smartphone, để tập trung sang ô tô, điều này khiến nhiều người tiếc nuối và mới đây, CEO Bkav, hãng điện thoại Việt Nam còn lại trên thị trường, cũng đã gửi lời cám ơn chặn đường vừa qua đến thương hiệu Vsmart.

Ông Quảng cho biết, khi Vingroup tham gia thị trường smartphone với thương hiệu Vsmart, ông đã mừng nhiều hơn lo vì không còn đơn độc trong ngành smartphone do người Việt làm chủ.

“Dù đoán trước được sự rút lui khỏi thị trường của Vsmart, nhưng không khỏi lấy làm tiếc khi điều này đã diễn ra vào ngày hôm qua.”

Ông nói thêm:

“Sự xuất hiện của Vsmart dù chỉ trong thời gian ngắn, với tiềm lực tài chính dồi dào, đã lấy luôn được hơn 10% thị phần Smartphone từ tay các HÃNG NƯỚC NGOÀI, vươn lên vị trí thứ 3 thị trường.

Điều này khẳng định, người Việt Nam chúng ta luôn KHÁT KHAO và ỦNG HỘ các sản phẩm Make in Việt Nam, đặc biệt là Smartphone. Giúp chúng tôi tự tin khẳng định THAM VỌNG Bphone đứng trong Top 2 thị phần vào năm 2023 là hoàn toàn khả thi. Và tôi phải cảm ơn Vsmart vì điều này.”


Như vậy, Bkav vẫn sẽ tiếp tục đi trên con đường thúc đẩy ngành công nghiệp smartphone Việt Nam, ông mong muốn “Việt Nam sẽ có thương hiệu Smartphone của riêng mình, chiến lĩnh thị trường nội địa. Xây dựng thành công ngành công nghiệp Smnartphone, làm bệ phóng để chúng ta có chỗ đứng trong thị trường Thế giới.”

Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của ông Nguyễn Tử Quảng:



Xem thêm:
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
65
Được thích
8
#2
cũng ko ai mua điện thoại của ông đâu mà mừng@@, thà mua điện thoại trung quốc chứ ko mua điện thoại của Bphone:D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom