Ông Nguyễn Tử Quảng: Không có Qualcomm thì không có Bphone, không có Bphone thì không có Qualcomm Việt Nam lớn mạnh như hôm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
12297 #1


Vào cuối tháng 6 vừa qua, Qualcomm đã khai trương văn phòng mới và Phòng Thí Nghiệm Kiểm Thử Khả Năng Tương Tác tại Hà Nội. Được biết, đây cũng là cơ sở Nghiên cứu và Phát triển (R&D) đầu tiên của công ty ở Đông Nam Á.

Được biết, phòng thí nghiệm mới của Qualcomm cung cấp các dịch vụ kiểm thử cao cấp cho các đối tác là nhà sản xuất thiết bị gốc trong nước của Qualcomm, bao gồm VinSmart, BKAV và Viettel. Điều này sẽ giúp các đối tác có thể phát triển và sản xuất các thiết bị chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Theo Qualcomm, việc quyết định mở rộng văn phòng và thành lập phòng thí nghiệm sẽ phản ánh niềm tin của hãng vào thị trường Việt Nam, cũng như nhấn mạnh cam kết với Việt Nam. Hãng nhận thấy cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức địa phương để xây dựng hệ sinh thái 5G tại nước ta là vô cùng triển vọng.


Ông Nguyễn Tử Quảng tại lễ khai trương phòng thí nghiệm của Qualcomm tại VN

Để chào đón sự kiện trên, mới đây CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã gửi lời chúc mừng tới Qualcomm Việt Nam: "Việt Nam là 1 trong 10 nước trên thế giới có thể chủ động sản xuất smartphone. Bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... Tập đoàn công nghệ Qualcomm đánh giá Việt Nam hội đủ điều kiện xây dựng ngành smartphone cho riêng mình. Vừa qua Qualcomm khai trương mở rộng văn phòng tại Hà Nội và xây dựng các phòng thí nghiệm, cũng là cơ sở nghiên cứu (R&D) đầu tiên của họ ở Đông Nam Á. Mục đích là "hỗ trợ Việt Nam đạt được mục tiêu trở thành trung tâm công nghệ trong khu vực".

Đồng thời, ông Quảng cũng đưa ra khẳng định, BKAV đã góp một phần không hề nhỏ cho sự thành công của Qualcomm Việt Nam hiện nay. "Đặc biệt đội kỹ sư và quản lý của Qualcomm Việt Nam hoàn toàn là người Việt. Điều hiếm thấy đối với một tập đoàn đa quốc gia. Hơn nữa, những kỹ sư đầu tiên ở đây là do Bkav đào tạo. Có thể nói không có Qualcomm thì không có Bphone và không có Bphone thì không có Qualcomm Việt Nam lớn mạnh như ngày hôm nay. Tôi tự hào Bkav đã đặt nền móng và đang hàng ngày thúc đẩy ngành công nghiệp Smartphone của Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ."



 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
lại xl chẳng biết 1 năm dùng được bao nhiêu con chíp quán cơm mà chém ghê quá :D
 

cuccucthanbi

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
28
Được thích
3
#3
cái gì cũng biết, chỉ mỗi cái chưa biết là bớt nổ dùm
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#4
Không có Quảng nổ thì BKAV đã không ăn gạch nhiều như hôm nay.
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#6
Chất đấy. Nhưng phát ngôn một cách nhố nhăng.
 

fshareteam

New Member
Tham gia
26/6/19
Bài viết
2
Được thích
0
#7
nổ vãi kẹc ra, hèn chi tao ghét thằng lol này vs bkav là phải
 
Tham gia
7/7/20
Bài viết
3
Được thích
1
#8
Từ đó , món trứng chiên bằng 86s ra đời theo cách của Quang Nổ
 

Khang Hy

New Member
Tham gia
23/9/18
Bài viết
21
Được thích
10
#9
Qualcomm mở phòng thí nghiệm chủ yếu để phục vụ vsmart thì có :)))) nổ vl
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#10
Đồng cái tít mà tức thôi rồi, vậy mà cha Quảng nổ cũng nói được, pó tay.
 
Tham gia
16/8/19
Bài viết
47
Được thích
8
#11
Nhờ BKAV mà QC mới được ngay hôm nay, thế mà QC cứ cho BKAV xài chip 2 năm tuổi không à. Hận đời ngang trái. Hay BKAV giúp QC giải quyết hàng tồn. haha
 
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#12
Làm Đối tác Android chưa được Google công nhận vì số lượng điện thoại quá ít ... Lại nổ, đúng câu : Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Qua mà bú con c** của ông Vượng.
 
Tham gia
2/12/15
Bài viết
50
Được thích
22
#13
Cãi làm gì, bởi nó đã là chân lý rồi các ông ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom