Ý nghĩa khi xem bói bài chuẩn xác

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
787 #1
Trong thế giới phi khoa học thì những bộ môn như xem bói bài, bói nốt ruồi luôn luôn tồn tại những bí mật mà không phải ai cũng biết. Có những người cho rằng nó là hoang tưởng và có những người nghĩ là đúng. Tuy nhiên, dù thế nào thì những bộ môn này cũng đã tồn tại hàng trăm năm truyền từ đời này qua tháng nọ.
Chúng ta luôn biết rằng nên tin vào lý trí, nhưng sẽ có những lúc con người ta cảm thấy mệt mỏi và gần như buông xuôi bỏ mặc cho số phận. Những lúc thế này, có lẽ tìm đến một cái gì đó mang tính giải trí hoặc chí ít cũng mang lại hi vọng trong lúc khó khăn như vậy.

Thật ra, tôi viết những dòng này theo lẽ thường sẽ là đi làm SEO từ khóa bói bài mà thôi. Tuy nhiên, ngay lúc này đây tôi đang trải qua một khoảng khá khó khăn trong công việc mà tôi đang làm nên phần nào có sự đồng cảm với những con người tuy rằng có những lúc họ rất mạnh mẽ và khi cô đơn, họ vẫn yếu đuối như những con người bình thường.

Những lúc này, người ta không quan trọng việc đúng sai, chỉ cần sự đồng cảm và có một chút gì đó là hi vọng. Người ta sẽ không tìm đến những thú vui hủy hoại bản thân mà chỉ là tìm đến những bộ môn mang tính giải trí và có chút sự tin tưởng.

Với tôi lúc này, những lá bài như là người bạn khích lệ tôi khi những lá bài lật ra liên tiếp báo tin tốt lành hoặc chí ít, trong bộ 6 lá lật lên vẫn đủ để có 1 lá mang lại hi vọng. Trong cuộc sống việc trải qua giai đoạn khó khăn là vô cùng bình thường nên hãy chấp nhận và vui vẻ, giải trí mà không quá tin vào những điều bói toán mặc dù tôi đang làm SEO cho bói toán - thật là nghịch lý phải không nào.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom