Ý nghĩa và cách phân loại vòng tay phong thủy chính xác nhất

lynnneibart8

New Member
Tham gia
15/8/22
Bài viết
6
Được thích
0
95 #1
Bạn đang thắc mắc về ý nghĩa và cách phân loại vòng tay phong thủy? Đừng bỏ qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp các thắc mắc này nhé!
Vòng tay phong thủy là một vật phẩm mang lại sự may mắn trong tài lộc, tình duyên, sự nghiệp,.. Là một vật phẩm không xa lạ gì với chúng ta, vòng tay phong thủy có nhiều màu, đa dạng và mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa, chức năng riêng của nó. Bách hóa XANH sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn ra vòng tay phù hợp với nhu cầu của bạn nhất nhé!
1Vòng tay phong thủy là gì?
Là một món trang sức mang lại sự may mắn trong tài lộc, tình duyên, sự nghiệp và bình an trong cuộc sống. Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại đá hoặc gỗ, tùy vào màu sắc của từng viên đá và chức năng của chúng mang lại cũng khác nhau.

Người sử dụng vòng tay phong thủy phải biết sử dụng đúng cách, mang vòng tay phải hợp với mệnh thì vòng mới phát huy tác dụng giúp người mang may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống. Nói đến phong thủy là nói đến những yếu tố thuộc về tự nhiên như gió, nước, các yếu tố mà con người không tài nào nắm rõ quy luật của nó.


2Ý nghĩa vòng tay phong thủy?
Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại và làm từ những chất liệu khác nhau như đá hoặc gỗ. Mỗi chất liệu sẽ có ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Vòng tay phong thủy làm bằng đá thạch anh mang lại lợi ích cho người sử dụng như bình an, hạnh phúc và sức khỏe.
  • Vòng tay đá mắt hổ thì giúp cho tinh thần bạn luôn lạc quan, tự tin, cần bằng cảm xúc,tăng sự tập trung giúp nâng cao năng suất làm việc.
  • Vòng tay đá mã nào mang lại nhiều tài lộc, phù trợ cho những người làm về mảng kinh doanh.
  • Vòng tay đá phỉ thúy tượng trưng cho sự giàu sang, công danh và sự nghiệp.
Bạn lưu ý khi chọn mua vòng tay phong thủy ngoài chất liệu, số lượng hạt vòng phù hợp, bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc để hợp với cung mệnh của mình. Khi đó, chiếc vòng mới phát huy tối đa lợi ích của nó, đồng thời tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra nếu bạn chọn sai màu.

Trên đây là một vài thông tin về vòng tay phong thủy. Ngoài ra bạn đọc quan tâm đến những chủ đề liên quan đến vật phẩm phong thủy, nhân tướng học, chủ đề phong thuỷ,... có thể truy cập vào website: https://tamlinh365.net/ để có thêm thông tin chi tiết và đầy đủ nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom