Ý tưởng thiết kế nội thất với đá nhân tạo LG

Homemas

New Member
Tham gia
29/8/19
Bài viết
25
Được thích
0
122 #1
Đá nhân tạo LG Hàn Quốc - giải pháp tiết kiệm cho nội thất nhà ở

Những ý tưởng nhỏ nhưng đôi khi lại mang kết quả đáng ngạc nhiên. Không gian nhà ở cũng có thể biến đổi tiện lợi và hiệu quả hơn thông qua những ý tưởng nhỏ này.

Đặc biệt, trong trường hợp một căn hộ nhỏ nơi không gian sinh hoạt bị hạn chế. Bài này giới thiệu cho bạn biết thêm về 1 loại vật liệu mới, bền và được xem là vật liệu xanh mà có thể bạn không nghĩ đến. Chúng ta hãy xem xét từng cách nâng cấp không gian hiệu quả với đá nhân tạo lg Hàn Quốc nhé !

Tìm hiểu về đá nhân tạo LG




Cấu tạo hóa học giúp tăng độ bền của đá nhân tạo LG :

Vì sản phẩm đá nhân tạo hi-macs (một loại của đá LG) gốc nhựa Acrylic, 2/3 đá tự nhiên nên sản phẩm không tạo xốp bên trong, cũng như không tạo lỗ li ti trên bên mặt. Vì thế sản phẩm không thấm nước, nhờ điều này mà đá nhân tạo không bị đổi màu do tiếp tục với nước trong thời gian dài sử dụng, thành phần hydroxit alluminium giúp cho sản phẩm chắc chịu lực tốt như các sản phẩm đá khác (và được rung ép dưới áp lực 100 tấn khiến sản phẩm chịu lực tốt).

Chính vì ưu điểm trên mà sản phẩm được ứng dụng cho các mặt bàn bếp, bàn ăn, đão bếp, quầy bar, quầy lễ tân, từ văn phòng cho đến biệt thự, chung cư, resort, cửa hàng , bệnh viện đến sân bay . Đều đang sử dụng đá nhân tạo này !

Sản phẩm đá lg hàn quốc rất dễ dàng thi công và sửa chữa. Chỉ cần đánh bóng thì sản phẩm như mới. Hoặc có thể tái sử dụng sản phẩm. Sản phẩm không tạo mối nối nên nhìn khá đẹp và đồng nhất một khối.

Sản phẩm đa dạng về màu sắc, đồng nhất về màu nên nhìn rất sang trọng.

Sản phẩm có thể uốn công, hay tạo được một số hình thù độc đáo nên được các công ty thiết kế và chủ nhà cá tính lựa chọn để tạo không gian bếp theo ý muốn cá nhân.




Một số hình ảnh ứng dụng từ đá nhân tạo LG.




Một số hình ảnh ứng dụng từ đá nhân tạo solid surface LG

Chi tiết liên hệ :
website : HOMEMAS.COM
HOTLINE : 0966 096 568
Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom