Ý tưởng tuyệt đẹp về bàn phím Apple Magic Keyboard có OLED Touch Bar

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2008 #1

Một trong những tin đồn “nóng” nhất về MacBook Pro 2016 chính là việc Apple sẽ trang bị cho nó màn hình phụ OLED touch bar. Khá nhiều nguồn tin rò rỉ và các nhà phân tích đã xác nhận việc này. Dù cho vẫn chưa thể chắc chắn là Apple sẽ trang bị touch bar cho MacBook, nhưng người dùng đang rất phấn khích về tính năng này và một số còn cho rằng Apple sẽ mang nó lên các thiết bị/phụ kiện khác như Magic Keyboard.

Với ý tưởng đó, nhà thiết kế đồ họa Martin Hajek đã đưa ra video concept tuyệt đẹp của bàn phím Magic Keyboard có OLED Touch Bar.


OLED touch bar sẽ mang lại những khả năng tuyệt vời cho MacBook Pro. Với các phím tắt đến các ứng dụng ưa thích, bộ điều khiển media và các phím công cụ phổ biến, đây quả là một sự trang bị hoàn hảo cho bàn phím. Với Magic Keyboard, người dùng cũng mong muốn những thứ như vậy sẽ có mặt trên bàn phím dành cho những ai sử dụng Mac hoặc những ai kết nối MacBook với màn hình ngoài.
Vấn đề duy nhất mà Apple cần giải quyết nếu muốn mang OLED touch bar lên Magic Keyboard chính là pin. Dù sao cũng phải công nhận rằng đây là một bàn phím rất đẹp và hoàn hảo, hy vọng Apple sẽ thật sự cho ra đời một thứ như vậy.

Hình ảnh đẹo khó cưỡng của Magic Keyboard có OLED Touch Bar:


















Tham khảo: cultofmac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom