Ý tưởng tuyệt đẹp về chiếc điện thoại WP nhôm nguyên khối và camera xoay

Tham gia
6/3/14
Bài viết
244
Được thích
360
9218 #1

Chúng ta đã thấy những chiếc điện thoại Android với camera xoay, còn trên nền tảng Windows Phone thì chưa, vì vậy các nhà thiết kế đã lên ý tưởng một chiếc Windows Phone với camera xoay độc đáo và thiết kế body nhôm nguyên khối rất đẹp.


Không giống các camera xoay hiện nay, nhà thiết kế đã đưa ra một khá niệm "Spinner", sẽ có một camera xoay nằm ở góc trên bên phải của thiết bị, đem lại một cái nhìn khác biệt về một chiếc smartphone có camera xoay, hơn nữa chiếc điện thoại sẽ được làm bằng nhôm và nhựa tạo nên sự khác biệt.

Chiếc điện thoại này có kích thước màn hình 4,7 inch, độ phân giải không xác định và chỉ dày 7mm - vì vậy có thể so sánh với một chiếc iPhone 6 (bạn có thể xem so sánh ở một số hình bên dưới).













Giống như hầu hết các bản thiết kế của các nhà thiết kế bên thứ ba, rất có thể phiên bản này sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ một chiếc Windows Phone có thiết kế tương tự. Bạn có mong muốn một chiếc Windows Phone như vậy hay không?

 
Last edited by a moderator:

livfc2010

New Member
Tham gia
4/10/14
Bài viết
54
Được thích
24
#2
Cái này mà thành hiện thực là em sắm luôn đó. Quá đẹp và quá đẳng cấp.
 

dphu

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
405
Được thích
147
#5
ủng hộ ý tưởng sẽ thành hiện thực
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom