Đá phong thủy là gì? Các loại đá phong thủy

lynnneibart8

New Member
Tham gia
15/8/22
Bài viết
6
Được thích
0
65 #1
Đá phong thủy từ lâu đã được biết đến là một vật có khả năng thay đổi tài vận, mang lại sức khỏe, công danh, tài lộc, tình duyên. Vậy đá phong thủy là gì? Chọn đá phong thủy như thế nào?

1, Đá phong thủy là gì?

Đá phong thủy là loại đá được hình thành trong lòng đất, trải qua hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng của trời đất, vì thế mà bản thân chúng mang nguồn năng lượng có tác động tích cực tới con người.

Tuy nhiên, không phải loại đá tự nhiên nào cũng là đá phong thủy, chỉ có những loại đá quý và bán quý mới có được khả năng phong thủy đó.

2, Các loại đá phong thủy

Những loại đá phong thủy phổ biến hiện nay có thể kể đến như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá Ruby, đá mã não, ngọc cẩm thạch, đá Hematite, ngọc bích, phỉ thúy… Trong đó, loại đá đứng đầu bảng phong thủy là đá thạch anh(còn có tên tiếng anh là Quartz).

Đó là do đá thạch anh được hình thành trải qua hàng tỷ năm, thu nạp vô số tinh hoa của trời đất nên nó chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ tới mức con người không thể tưởng tượng nổi. Bởi vì khả năng phong thủy vượt trội này mà đá thạch anh luôn được các tín đồ phong thủy ưa chuộng hơn cả. Hơn nữa, vẻ đẹp tinh khiết cùng với sắc màu đẹp mắt của những viên đá thạch anh trắng, hồng, tím, xanh… trong tự nhiên cũng khiến chúng trở thành món trang sức được người dùng yêu thích.
Đá Sapphire được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là những người thích sự sang trọng và quyền quý bởi nó mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Đá Sapphire còn là một vật hỗ trợ đắc lực cho sức khỏe và tâm linh.
Đá Ruby còn được gọi là đá Hồng ngọc hay Ngọc đỏ, đá có màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn nên được nhiều người ưa chuộng. Đá Ruby còn mang lại cho người đeo sự sang trọng, quý phái. Ngoài ra đá còn có ý nghĩa về sức khỏe và phong thủy.
Trên đây là một vài thông tin về đá phong thủy. Bạn đọc quan tâm đến những chủ đề liên quan đến nhân tướng học, chủ đề phong thuỷ,... có thể truy cập vào website: Trang chủ để có thêm thông tin chi tiết và đầy đủ nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom