Đá solid surface nhân tạo và những ưu điểm vượt trội

Homemas

New Member
Tham gia
29/8/19
Bài viết
25
Được thích
0
91 #1
Đá solid surface nhân tạo là một trong những vật liệu nội thất hiện đại, không những mang đến những sản phẩm tinh tế, sang trọng mà còn đáp ứng từng nhu cầu tiện nghi nhất của con người. Nó được ứng dụng đa dạng trong rất nhiều các thiết kế nội thất từ trong nhà cho đến ngoài nhà.

Đá nhân tạo solid surface LG hàn quốc hiện nay rất được lòng người dùng bởi đây chính là một loại vật liệu xây dựng hoàn thiện có nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mĩ và chất lượng. Ưu điểm nổi bật của báo giá đá solid surface siêu rẻ, kèm với khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C và cho phép những nhà thiết kế chế tạo ra những sản phẩm độc đáo.



1. Đá nhân tạo solid surface LG có tính thẩm mĩ cao

Với thành phần từ cốt đá tự nhiên chiếm trên 60% đá nhân tạo lg solid surface có nguồn gốc tự thiên nhiên, đá hoa cương được tạo ra do các biến động của vỏ Trái Đất diễn ra hàng trăm triệu năm nên chúng được coi là ADN của Trái Đất, các vật liệu như đá là nơi chứa lịch sử phát triển hàng triệu năm của Trái Đất. Có rất nhiều loại đá hoa cương cho đến đá nhân tạo solid surface được sử dụng trong xây dựng. Đặc điểm chung của chúng đều rất đa dạng về màu sắc, hoa văn mỗi một viên đá đều độc đáo và độc nhất.


Đá nhân tạo solid surface lg hay còn gọi là đá nhân tạo HI-MACs

Do vậy đá nhân tạo solid surface là vật liệu cao cấp, hoàn thiện nhất có thể sử dụng để lát sàn, ốp tường, trang trí cột trụ… từ mặt tiền, sân vườn, ngoại thất hay nội thất trong một công trình đều mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao.


2. Ưu điểm của đá nhân tạo solid surface - Độ bền cao

Đá nhân tạo solid surface với cốt đá tự nhiên, đá này nằm sâu dưới lòng đất nên những khối áp lực khủng lồ từ vỏ Trái Đất nên chúng có độ cứng rất cao. Một số loại đá tự nhiên rất khó bị trầy xước hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Các công trình được xây dựng bằng đá có thể có độ bền đến hàng trăm năm.



Đá solid surface với ứng dụng độc đáo

3. Đá nhân tạo solid surface thân thiện với môi trường
Đá nhân tạo solid surface với 60% hoàn toàn từ tự nhiên công thêm các chất xúc gia khác không gây hại cho môi trường, còn đá viatera thì 93% cốt thạch anh hay có tên gọi là đá thạch anh nhân tạo được tạo ra bởi các chất hóa học tổng hợp hay trải qua bất cứ quá trình nung nấu nào. Đá tự nhiên không thải bất cứ hóa chất gây hại nào vào môi trường. Vì vậy đá tự nhiên được coi là vật liệu thân thiện với môi trường.
Đá Solid Surface LG Hausys đang là một trong những vật liệu nội thất hiện đạimà bất cứ nhà thiết kế nào cũng nên biết. Nó không những mang đến những sản phẩm tinh tế, sang trọng mà còn đáp ứng từng nhu cầu tiện nghi nhất của con người đối với nội thất.

5. Đá nhân tạo solid surface giúp tăng giá trị của ngôi nhà

Dù là ngôi nhà được dây dựng để bán lại hay để ở lâu dài, nếu được ốp đá mặt tiền hoa cương từ cốt đá của đá solid surface ốp nội ngoại thất, chắc chắn ngôi nhà sẽ có giá trị hơn so với một ngôi nhà chỉ sơn tường. Mặt tiền ốp đá solid surface lg không những có tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp sang trọng và phong cách ấn tượng mà còn giúp ngôi nhà giữ được giá trị bền bỉ theo thời gian, so với việc sơn tường do chịu các tác động của thời tiết khiến nhà sơn tường nhanh bị xuống cấp, bị xỉn màu, rêu mốc, bong tróc theo năm tháng.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE LG TẠI VIỆT NAM.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm vui lòng liên hệ đến :
Hotline: 0966 096 568
Website : https://homemas.com/
Địa chỉ showroom : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Để được tư vấn sản phẩm và báo giá đá solid surface cụ thể nhé !!
 
Top Bottom