Đánh bay vết ẩm mốc trên quần áo nhanh nhất

toilaaithe

Active Member
Tham gia
26/12/16
Bài viết
1,012
Được thích
0
37 #1
Đánh bay vết ẩm mốc trên quần áo nhanh nhất

Khi chiếc áo xuất hiện những vết mốc li tí, bạn hãy nhanh chóng xử lý chúng bằng cách dưới đây và sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Giấm trắng

Giấm không chỉ dùng trong nấu ăn mà nó còn có tác dụng khử trùng, khử mùi hôi hiệu hóa. Bạn có thể kết hợp giấm với mua máy hút bụi công nghiệp ở tphcm bột giặt để tẩy sạch các vết mốc trên quần áo.


Cách làm rất đơn giản, hãy ngâm quần áo bị mốc vào chậu nước có pha giấm trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau đó, mang quần áo giặt lại với xà phòng và xả lại với nước sạch. Hoặc phụ kiện máy chà sàn bạn cũng có thể đổ giấm trực tiếp vào trong máy giặt và chọn chế độ giặt như bình thường.

Baking soda

Baking soda cũng là một loại chất tẩy rất tốt, có khả năng loại bỏ các vết nấm mốc. Bạn chỉ cần cho một ly baking soda và máy giặt và giặt như bình thường. Các vết mốc và mùi hôi khó chịu sẽ biến mất dễ dàng.

Khoai tây

Nếu trong nhà có sẵn khoai tây, bạn hãy cắt lấy vài lát mỏng. Chà lát khoai tây lên khu vực bị mốc. Khi miếng khoai tây khô lại, bạn hãy thay miếng khác cho đến khi thấy vết mốc mờ đi. Sau đó, chỉ cần đem áo giặt lại với xà phòng và nước sạch như bình thường.

Chanh

Chanh có chứa axit có tác dụng tẩy vết bẩn. Do đó, bạn có thể thấm nước cốt chanh lên vùng bị mốc trên quần áo rồi đem phơi ra ngoài nắng vài giờ. Nhiệt độ của mặt trời và nước chánh sẽ làm các vết mốc bị hòa tan và được loại bỏ dễ dàng hơn.

Oxy già

Bạn đổ oxy vào chậu nước rồi cho quần áo vào đó ngâm khoảng 30 phút sau đó giặt lại như bình thường. Oxy vừa giúp làm sạch quần áo lại không để lại mùi khó chịu như khi dùng thuốc tẩy.

Dùng lòng trắng trứng

Cách này áp dụng với những chiếc áo da. Nếu chúng xuất hiện vết mốc, máy hút bụi nhà xưởng bạn hãy dùng khăn bông ẩm lau sạch bề mặt. Sau đó, nhứng một chiếc khăn khác vào lòng trắng trứng, thoa trực tiếp lên áo. Làm cách này, vết mốc sẽ biến mất hoàn toàn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom