Đánh giá Apple Watch Series 7 có đáng mua không?

TuAndy

New Member
Tham gia
23/6/22
Bài viết
1
Được thích
0
153 #1
Với phiên bản mới nhất của mình, Apple Watch Series 7 nhận được nhiều sự chú ý. Nhìn chung có nhiều điểm nâng cấp đáng kể không làm thất vọng các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, để biết những nâng cấp này có vượt trội không? Liệu có nên nâng cấp lên phiên bản mới nhất này. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm nhé.
Apple Watch Series 7 mang lại một vài cải tiến đáng chú ý so với Apple Watch Series 6 : một màn hình lớn hơn và sạc nhanh hơn. Tuy nhiên, ngoài điều đó, Series 7 vẫn giữ “nguyên” phần lớn, vì vậy nếu bạn đã sử dụng smartwatch Series 6, bạn có thể không cần nâng cấp. Tuy nhiên, nếu Series 7 sẽ là Apple Watch đầu tiên hoặc bạn đang nâng cấp từ một mẫu cũ hơn, bạn chắc chắn sẽ thích chiếc này.
Apple Watch Series 7 có đáng để nâng cấp?
Bạn có thể tham khảo chi tiết về apple watch series 6 tại đây: APPLE WATCH SERIES 6
Màn hình to hơn
Để nói về Apple Watch Series 7 thì điểm nhận diện duy nhất cũng như điều giá trị nhất khi mà mọi người mua máy này đó là phần màn hình. Nó to hơn, nhìn ngầu hơn và cho các bạn thêm không gian hiển thị. Thêm vào đó là không ít những thứ mới mẻ, ví dụ như phần bàn phím qwerty để gõ. Với nhiều người thì đây là một tính năng sau bao năm chờ đợi mới có vì không phải lúc nào việc nhập liệu bằng giọng nói cũng chính xác. Thế có thể đây là một nâng cấp đáng giá với phần lớn người dùng.

Màn hình lớn hơn giúp tương tác với Apple Watch có trải nghiệm thú vị hơn vì văn bản dễ dàng hơn đọc. Thật dễ dàng hơn khi nhập trên bàn phím thu nhỏ hoặc xem nhanh các chỉ số.

Ngoài ra năm nay phần màn hình AOD cũng sáng hơn đến 70%, cá nhân mình thấy đây là nâng cấp đáng giá nhất khi đi đường mình chỉ cần liếc mắt cũng có thể dễ dàng quan sát mà không sợ bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ánh sáng bên ngoài.
Nói chung màn hình chính là nâng cấp hấp dẫn nhất trên Apple Watch Series 7, nhất là với những ai coi đây như là một món đồ trang sức.

Phần mềm, Sức khỏe và Hiệu suất
Apple Watch Series 7 chạy hệ điều hành WatchOS 8 ngay khi xuất xưởng và một số tính năng của hệ điều hành này dành riêng cho Series 7 vì màn hình lớn hơn của nó. Một trong những tính năng như vậy là bàn phím nhỏ mà bạn có thể gõ hoặc vuốt để viết và nó thường nhận dạng các từ được vuốt mà ít hoặc không có lỗi. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Siri để đọc tin nhắn của mình.
Về cảm biến sức khỏe, Apple Watch Series 7 không có bất kỳ cảm biến mới nào, vì vậy nó theo dõi lượng oxy trong máu (SpO2), nhịp tim, độ cao, giấc ngủ và ECG, giống như Series 6. Tuy nhiên, có một số cải tiến trong ứng dụng Sleep với WatchOS 8 và giờ đây nó có thể theo dõi nhịp hô hấp khi đang ngủ bên cạnh việc theo dõi thời gian ngủ trung bình. Tính năng này không chỉ dành riêng cho mẫu này và chỉ dành cho các mẫu Apple Watch hỗ trợ WatchOS 8.

Độ mượt
Không thể bàn cãi về độ mượt mà của Apple Watch, khi mà so với các mẫu đồng hồ Android thì nó luôn tỏ ra vượt trội với các thao tác từ đơn giản như vuốt chạm cho đến đóng mở. Gần như mọi thao tác đều diễn ra tức thì và không cần bạn phải chờ đợi quá lâu.

Đánh giá tổng thể
Nó phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của các bạn, tổng hợp từ bài viết trên những ưu và nhược điểm của phiên bản này
Ưu điểm
  • Màn hình lớn hơn cho trải nghiệm được cải thiện tổng thể
  • Màn hình sáng hơn trong nhà
  • Sạc nhanh hơn
  • Hiệu suất đáng tin cậy và không bị trục trặc
  • Nhiều bộ hẹn giờ
Nhược điểm
Theo dõi giấc ngủ vẫn không theo dõi chu kỳ giấc ngủ sâu

Xem chi tiết bài viết: Tại Đây
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom