Đánh giá camera Realme C1: Ngoài cấu hình tốt, camera trên Realme C1 thì như thế nào?

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
5742 #1

Không chỉ sở hữu một cấu hình mạnh trong tầm giá, Realme C1 còn được hãng rất ưu ái khi trang bị cụm camera kép ở mặt sau. Vậy hãy cùng mình đáng giá xem chất lượng ảnh trên cụm camera này như thế nào.

Realme C1 được trang bị cụm camera kép có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.2 kết hợp với camera 2 MP để đo độ sâu trường ảnh. Camera selfie của máy có độ phân giải 5 MP f/2.2 đi kèm với nhiều chế độ làm đẹp tương tự như nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Điều kiện đủ sáng


Trong điều kiện đầy đủ sáng, Realme C1 cho chất lượng ảnh khá ổn với màu sắc trung thực. Tuy nhiên, khi zoom lên sẽ thấy ảnh hơi bệt nhẹ, điều dễ thấy ở hầu hết những sản phẩm giá rẻ.



Tốc độ chụp và lưu ảnh trên Realme C1 trong điều kiện đầy đủ sáng không quá nhanh cũng như không quá chậm, đủ để các bạn có thể bắt được khoảnh khắc những chú chim bay mà không hề bị nhoè. Đây cũng là một điểm cộng cho camera trên sản phẩm có mức giá chỉ 2.5 triệu đồng.













Chân dung


Realme C1 là một trong những sản phẩm hiếm hoi được trang bị camera kép trong tầm giá này, và chất lượng ảnh ở chế độ xoá phông cũng tương đối tốt. Chủ thể được tách tương đối rõ ràng, ở một số cảnh thì phần tóc sẽ bị lẹm đi đôi chút nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được.









Điều kiện thiếu sáng


Khi chuyển qua điều kiện thiếu sáng, thì mình cũng không kì vọng quá nhiều vào sản phẩm này. Và kết quả đúng như vậy, mọi điều tốt đẹp ở trên sẽ không còn nữa. Ảnh chụp trong điều kiện này sẽ bị nhiễu hạt kèm them là mất chi tiết khá nhiều. Đồng thời tốc độ lưu ảnh cũng chậm đi đáng kể. Điều này cũng là điều rất dễ hiểu ở trên những thiết bị giá rẻ chứ không riêng gì Realme C1.


Mời các bạn xem thêm một số ảnh chụp bằng Realme C1 chưa chỉnh sửa màu:
























Tổng kết


Nhìn chung, Realme C1 là một thiết bị có camera “ngon” trong phân khúc. Chất lượng ảnh trong điều kiện đủ sáng là rất tốt, khả năng chụp chân dung cũng rất là ok. Một lựa chọn “ngon” khi mà giá của máy chỉ 2.490.000đ.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom