Đánh giá camera sau OPPO F1s: Phụ tá đắc lực của "chuyên gia Selfie"

thinhnt

Lười, rất lười
Tham gia
23/12/15
Bài viết
148
Được thích
246
12738 #1

"Chuyên gia selfie" OPPO F1s đang tạo nên cơn sốt trong những ngày gần đây khi liên tục cháy hàng ngay từ khi được giới thiệu. Với mức giá bán ra rất tốt, chỉ khoảng 6 triệu đồng, sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng camera trước lên đến 16MP f/2.0. Thế còn camera sau thì sao?

Với hơn 40.000 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 7 ngày sau khi ra mắt đã nói lên sức hút của OPPO F1s, chỉ với 6 triệu đồng người dùng sẽ sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, hoàn thiện từ F1 Plus với cụm camera trước được giữ nguyên cho ra những tấm ảnh "tự sướng" đẹp và tự nhiên nhất có thể. Còn cụm camera sau cũng khá mạnh mẽ với độ phân giải 13MP f/2.2 và hàng loạt tính năng, bộ lọc đẹp mắt đi kèm.

Xem thêm:
Camera sau trên OPPO F1s cho ra hình ảnh chi tiết và trong trẻo trong điều kiện đủ sáng, máy chụp và lưu hình rất nhanh. Tuy nhiên OPPO không trang bị chống rung quang học cho cụm camera sau, trong quá trình chụp thử mình nhận thấy hình rất dễ bị rung, mờ hình nếu không cầm chắc tay. Bạn nên dùng nút chụp cảm ứng thay vì nút giảm âm lượng để chụp nếu không muốn ảnh bị rung. Ngoài ra camera cũng lấy nét nhanh và đo sáng khá chuẩn xác.


OPPO cũng trang bị cho camera sau của F1s nhiều tính năng thú vị như: Siêu HD (chụp nhiều tấm rồi ghép lại cho ra ảnh có độ phân giải lên đến hàng chục MB), tạo hình GIF nhanh chóng, chế độ timelapse và chế độ panorama, có sẵn các bộ lọc màu (filter) để tăng tính nghệ thuật cho tấm ảnh thu được.


Ảnh chụp chế độ auto

Chế độ Chuyên Gia (phơi sáng) trên F1s cũng rất thú vị, F1s có thời gian phơi lên đến 30s nhưng trong quá trình chụp thử mình thấy chỉ để thời gian phơi từ 1s đến 2s là quá đủ, nếu tăng thời gian phơi lên dễ gây cháy bức hình. Các bạn cần trang bị tripod và filter để có thể phơi lâu hơn, cho ra những bức ảnh độc đáo hơn.


Ảnh phơi sáng 2s - ISO 100

















Có thể nói OPPO vẫn rất uy tín khi slogan của hãng là "Camera Phone", camera sau của F1s vẫn rất cừ, tuy nhiên nếu bạn đam mê chụp ảnh, nhiếp ảnh điện thoại thì F1s không phù hợp, bởi OPPO tập trung nhiều hơn cho camera trước của F1s. Selfie mới là điểm nổi bật của thiết bị. Bạn cần chọn dòng N của OPPO hoặc chờ máy mới của dòng Find nhé.
 
Last edited by a moderator:

protk2

Active Member
Tham gia
28/11/14
Bài viết
345
Được thích
145
#2
Đợi Find thì có khi mọc đầy râu cũng chưa ra!! :angry:
 
Tham gia
24/10/16
Bài viết
27
Được thích
4
#6
Nhìn hình ảnh chụp của camera sau của mấy nhìn không được đẹp lắm nhỉ. Hơi tối và không được sắc net lắm ấy ạ. Có bạn nào thấy thế không ạ??
 
Tham gia
10/1/17
Bài viết
46
Được thích
5
#7
máy đẹp và thời thượng mỗi tội nhà cháu chưa có tiền
 

Vinh Đặngg

New Member
Tham gia
19/4/17
Bài viết
43
Được thích
0
#9
Chuyên gia selfie thì hơi qua vì chụp thấy mờ ảo qtroi chả đẹp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom