Đánh giá chi tiết Dell Vostro 5510: Vẻ đẹp đậm sâu, sức mạnh bền lâu

lambui54

Member
Tham gia
28/7/22
Bài viết
50
Được thích
0
103 #1
Dell Vostro 5510 được đánh giá là sự lựa chọn thông minh cho người dùng là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Bởi lẽ, máy không chỉ sở hữu cho mình thiết kế sang trọng, hiệu năng cao mà nó còn có một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Có nên mua laptop Dell Vostro 5510?

Ưu điểm của Dell Vostro 5510
  • Dell Vostro 5510 có vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng, chuẩn doanh nhân.
  • Màn hình Full HD, chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực.
  • Bàn phím full size, thao tác touchpad mượt mà.
  • Cấu hình vô cùng ổn định, thoải mái làm việc và học tập.
  • Đa dạng các cổng kết nối vật lý.
Nhược điểm
  • Thời lượng pin chưa quá ấn tượng.

https://thinkpro.vn/dell-vostro-5510-vostro5510i01ns

Review Dell Vostro 5510: Vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch


Tổng thể thiết kế, Dell Vostro 5510 vẫn không có quá điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Vẫn là những nét đậm chất Vostro: Liền mạch, kiêu sa và cực kỳ chắc chắn. Phần bản lề của máy là kiểu Ergolift quen thuộc. Mang đến một cái nhìn ấn tượng và tiện lợi khi cho các thao tác nhập liệu. Phần mặt A của máy được làm phẳng chỉ với logo Dell được đặt ở chính giữa. Dù đơn giản là vậy nhưng chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được những nét tinh tế mà Dell muốn mang đến cho người dùng. Cảm giác sờ vào mặt lưng cũng vô cùng thích tay, không để lại tình trạng bám mồ hôi.


Laptop Dell Vostro 5510 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Mặt lưng kim loại chắc chắn và phủ lớp sơn xám bạc sang trọng. Trọng lượng của máy là 1.63kg và kích thước lần lượt 356mm x 228mm x 17.99mm. Dù không quá gọn nhẹ nhưng vẫn đủ để người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Màn hình Full HD, khung hình chân thực

Dell Vostro 5510 được trang bị màn hình WVA kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét. Độ sáng 300 nits, độ phủ màu 100% sRGB, mật độ điểm ảnh 141 PPI và tần số 60Hz. Với những thông này chất lượng hình ảnh cho ra sẽ ở mức tương đối ổn. Khung hình sắc nét, chân thực đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ làm việc hằng ngày cho đến giải trí với những thước phim sống động.

Đồng thời, Dell Vostro 5510 vẫn được tích hợp công nghệ chống chói Anti-Glare hiện đại. Bởi vậy, nó sẽ là điều kiện lý tưởng để người dùng có thể làm việc tốt hơn trong những môi trường có cường độ ánh phức tạp. Màn hình LED-Backlight còn cho phép người xem tối ưu khung ảnh, mà không khiến lượng nhiệt tỏa ra nhiều. Ngoài ra, để tạo vẻ sexy và nâng cao trải nghiệm hơn cho người dùng. Dell đã “cắt gọt” bốn phần viền màn hình siêu mỏng mang đến một cái nhìn ấn tượng hơn hẳn.

Bàn phím full size, cử chỉ mượt mà
Dell Vostro 5510 được trang bị cụm phím full size, layout phím hợp lý. Hành trình phím của máy dừng ở mức vừa đủ. Độ nảy tốt cho khả năng soạn thảo được trở nên thoải mái hơn nhiều. Máy cũng được tích hợp bàn phím số giúp tối ưu năng suất cho những công việc cần thao tác nhiều với con số. Có lẽ, điểm trừ về cụm phím của máy sẽ đến từ việc các phím điều hướng lên xuống được làm khá nhỏ. Điều này đôi lúc sẽ dẫn đến tình trạng gõ nhầm khi thao tác nhanh.

Touchpad của máy được làm với kích thước vừa đủ, được phủ kính mịn. Trải nghiệm di mượt mà, độ nhạy tốt, các thao tác cuộn cũng vô cùng dễ dàng.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất ổn định


Máy được trang bị con chip Intel Gen 11th được sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin tiến tiến. Hơn thế khi nó được thừa hưởng rất nhiều những công nghệ hiện đại đến từ “ông lớn” Intel như công nghệ Intel Turbo Boost 2.0, công nghệ siêu phân luồng, công Nghệ Intel Speed Shift, Intel Smart Sound Technology, Intel Wake on Voice hay Intel High Definition Audio,... Hãng cũng mang đến cho người dùng hai tùy chọn phiên bản là Intel Core i5 11320H và Core i7 11370H.

Đáng chú ý, ở phiên bản Dell Vostro 5510 i5 11320H (4 nhân/8 luồng), được tích hợp sẵn 8GB RAM DDR4 bus 3200MHz và 256GB SSD. Hơn thế nữa, máy còn hỗ trợ khả năng nâng cấp dung lượng RAM. Do đó, anh em có thể yên tâm sử dụng máy trong “cuộc chiến dài hơi” mà không phải lăn tăn về tình trạng giật lag hay đứng máy.

Nhờ được tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce MX450 2GB nên hiệu suất đồ họa của máy cũng được “ổn áp” hơn. Việc làm đồ họa 2D cơ bản hay giải trí với những tựa game Liên minh huyền thoại, PUBG, GTA V,... cũng không phải là vấn đề lớn với Dell Vostro 5510.

Các cổng kết nối trên Dell Vostro 5510
Mặc dù chỉ là chiếc laptop văn phòng đơn thuần nhưng các cổng kết nối được trang bị trên Dell Vostro 5510 không hề thua kém so với những chiếc máy gaming. Cụ thể, máy được tích hợp các cổng kết nối bao gồm: cổng LAN RJ45, hai cổng USB 3.2 Gen 1, một cổng USB Type-C Thunderbolt 4.0, cổng HDMI 1.4, jack cắm 3.5mm, khe cắm thẻ SD và USB 3.2 Gen 2x2 Type C port with DisplayPort Alt mode/Power Delivery (i5 only).

Thời lượng sử dụng pin suốt một ngày dài

Laptop Dell Vostro 5510 được trang bị viên pin có dung lượng 54Whr. Dù mức pin không quá khủng nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng trong nhiều giờ liền. Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh ExpressCharge, giúp sạc đầy đến 80% pin chỉ trong vòng 1H.

Dell Vostro 5510 sẽ phù hợp với người dùng nào?
Vốn thuộc “dòng dõi” laptop văn phòng đi kèm mức giá hấp dẫn. Do đó, chắc chắn Dell Vostro 5510 sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những người dùng là doanh nhân, dân văn phòng hay học sinh, sinh viên. Điều này còn được cũng cố hơn khi máy được khoác lên mình “một bộ áo” sang trọng, màn hình chất lượng cùng hiệu năng vô cùng ổn định. Hy vọng rằng, Dell Vostro 5510 review trên của ThinkPro có thể mang lại cho độc giả nhiều thông tin hữu ích. Tham khảo mức giá vô cùng hấp dẫn tại đây:
https://thinkpro.vn/dell-vostro-5510-vostro5510i01ns
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom