Đánh giá chi tiết Galaxy A50s: Xứng đáng là bạn đồng hành mới của giới trẻ ưa khám phá

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2856 #1

Với những cải tiến đáng giá về camera và khả năng chiến game, cùng hàng loạt trang bị ngon lành khác, Galaxy A50s đang làm rất tốt để chinh phục các khách hàng trẻ tuổi.

Ngoại hình nổi bật nhất từ trước tới nay

Thực tế, mặt lưng đổi màu và vân kim cương không phải là điều mới mẻ trên thị trường smartphone tại Việt Nam. Nhưng nếu kết hợp cả 2 thứ lại thì sao? À, mình có Galaxy A50s. Phần vân kim cương của máy được tạo thành từ 3 đường vát chéo, đơn giản mà thu hút.

Mình đã may mắn cầm cả 3 phiên bản màu của Galaxy A50s thì có nhận xét như sau:
  • Màu trắng: Phần vân kim cương nhìn không rõ lắm, nhưng bù lại hiệu ứng chuyển màu bảy sắc cầu vồng rất rõ rệt. Bản màu trắng này hơi giống với hai ông anh Galaxy A70 và Galaxy A80. Có một điểm hơi tiếc là ở phiên bản này, logo Samsung bị chìm vào mặt lưng, nhưng bù lại, đây chính là phiên bản “sạch" nhất, vì rất khó thấy các dấu vân tay bám lại.
  • Màu đen: Nhờ những đường chéo mà mặt lưng màu đen không còn cảm giác nhàm chán, mà ngược lại, trở nên thu hút hơn hẳn. Cá nhân mình cảm nhận thì thì nếu chịu khó “lau chùi" một chút, chiếc Galaxy A50s sẽ làm một phụ kiện khá ngầu cho bức hình của bạn. Dưới ánh đèn, mặt lưng máy sẽ bóng lên một màu đen khá là “huyền bí" (à nhưng mà không vì thế mà lưng máy sẽ mất đi khả năng hiển thị màu cầu vồng đâu)

  • Màu xanh: Đây là một màu xanh rất… kim loại. Đúng vậy, dù làm bằng chất liệu nhựa nhưng chất xanh của Galaxy A50 có vẻ gì đó rất riêng, lạnh lẽo nhưng đâu đó vẫn có tông màu xanh sậm hơn ở hai góc để cân bằng lại. Nói chung, mình nghĩ nếu Galaxy A50s xanh mà được nhân cách hoá thì hắn sẽ có một tính cách khá là… tsundere. Ngoài ra, mình cũng đánh giá cao bản màu xanh này vì ít bám lại vân tay hơn mình tưởng tượng.

Về màn hình của máy, như trong bài trên tay nhanh mình đã có đề cập, mình cực kỳ ưng phần hình động của Galaxy A50s. Phần hình động này là tập hợp của những hình tròn nhiều màu sắc sặc sỡ và những vật thể có cạnh bo cong khác liên tục chuyển động mượt mà và sống động trên màn hình 6.4 inch. Và vì sao mà hình động này đẹp? Dĩ nhiên là ngoài chuyện người thiết kế chọn màu sắc phù hợp ra, thì… màn hình Super AMOLED lúc nào cũng đẹp chứ sao.


Cá nhân mình thì không thích thiết kế camera giấu trong màn hình lắm. Tuy nhiên, khi các ứng dụng đã hỗ trợ kiểu màn hình này, với phần nội dung hiển thị có thể “tràn lên trên", tận dung cả khoảng không gian hai bên thì đối với mình cũng ổn.


Cam trước cam sau quá ổn trong tầm giá

Phải nói, chụp ảnh là nhu cầu không thể thiếu của bất kỳ bạn trẻ nào hiện nay. Hẳn là bạn trẻ nào cũng dùng đến camera ít nhất là một lần trong ngày.


- Chụp ảnh selfie để đăng lên mạng xã hội? Chuyện thường xuyên ấy mà. Camera trước của Galaxy A50s tới 32MP lận,

- Check-in tại quán cà phê có góc be bé xinh xinh? Dĩ nhiên phải khoe với cả thế giới chứ.

- “Quàng thượng" đang làm mấy trò nhố nhăng? Càng phải chụp lại để “dìm hàng".

- Lỡ đi học trễ nên ngồi tuốt phía sau giảng đường? Đừng lo, cứ chụp bằng camera 48 “chấm" rồi tha hồ zoom vào để coi bài giảng (nhưng mà, đừng lợi dụng để đi trễ thường xuyên nhé!!!)

- Đi du lịch nơi phố phường thênh thang hoặc cảnh quan hùng vĩ? Cứ chuyển sang camera góc rộng 123 độ là tha hồ ôm trọn cả đất trời vào Galaxy A50s.

Mời các bạn xem qua một số ảnh chụp bằng Galaxy A50 (không qua chỉnh sửa)


Chúng ta thường hay gặp những quán ăn không mở đèn vào buổi trưa, mà tận dụng ánh sáng mặt trời. Ở bức hình này có thể tạm xem là "thiếu sáng" và Galaxy A50s vẫn cân được.




Dĩ nhiên, với môi trường đủ sáng thì chất lượng hình ảnh của Galaxy rất ổn


Đây là ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng


Dưới ống kính góc siêu rộng, tủ kem nhìn rất... "bầu bĩnh"


Đây là ảnh chụp zoom 2x
Nhìn chung thì trong môi trường quán xá thường gặp ở Sài Gòn thì Galaxy A50s có thể giúp các bạn trẻ có những bức ảnh chất lượng, mà chưa cần qua chỉnh sửa hay bộ lọc màu nào cả. Một điều mình cũng hơi băn khoăn là nếu trường hợp mình ghé vội một quán ven đường không quá lộng lẫy, nhưng thức ăn ngon, thì làm sao để có hình đẹp để khoe. Mình đã thử ở một quán cơm dùng đèn neon, và kết quả là có được bức ảnh dưới đây.


Ảnh chụp dưới ánh đèn neon 1.2m thường có màu "ghê ghê", nhưng màu sắc của tấm ảnh này ổn hơn mình tưởng tượng.​

Chiến game ổn trong tầm giá

Đầu tiên phải nói luôn là sau khi cài PUBG Mobile thì Galaxy A50s đã thông báo có thể cài đặt ở mức “Cao".


Còn theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này được tích hợp Neuro Game Booster vào chipset. Hiểu nôm na thì đây là một tính năng giúp cho Galaxy A50s có thể xử lý game một cách mượt mà hơn thông thường. Đây là một tính năng được tự động kích hoạt khi bạn vào game.

Trở lại với PUBG Mobile, mình đã chơi thử vài trận và kết quả là mình hài lòng với khả năng xử lý của máy. Có một lần mình chơi ở server châu Âu thì trước khi đáp đất có hơi bị khựng (cũng có thể là do tốc độ đường truyền lúc đó, vì các bạn cũng biết tốc độ ở server châu Á luôn tốt hơn các server còn lại).




Mình cũng chấm điểm AnTuTu cho máy để các bạn tiện tham khảo.





Tổng kết lại thì Galaxy A50s là chiếc smartphone tầm trung khá ngon và đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ. Khả năng chụp ảnh tới 48 chấm được nâng cấp vượt trội hơn hẳn so với Galaxy A50 trước đây, một ngoại hình hoàn toàn mới và khả năng hỗ trợ chơi game, tất cả đều là những tính năng không thể thiếu trên một chiếc smartphone dành cho các bạn trẻ ưa khám phám, trải nghiệm chân trời mới.

Cách sở hữu Galaxy A50s

- Trả góp với HC & FE: Chỉ trả trước từ 779,000đ sở hữu ngay Galaxy A50s, trả trước 10% & 0% lãi suất trong 6 tháng.
- Ưu đãi đặc biệt duy nhất trong ngày 13/09: Tặng 500,000đ cho khách hàng Pre-order nhận máy ngày 13/09.
- Ưu đãi Quà Tặng Galaxy độc quyền: bao gồm 5 voucher Highlands 30,000d + 5 voucher Jollibee 30,000d + 5 voucher Toco Toco 30,000d (áp dụng cho tất cả các máy Galaxy A50s kích hoạt từ 13/09-31/12, mã code sẽ bắt đầu lấy được từ 16/09-31/12).

 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#3
Đẹp và nhà Sung vẫn gìn giữ tông xanh biển như logo nhà mình nhỉ!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom